Iceland xuất sắc cầm chân Bồ Đào Nha

15/06/2016 06:48 GMT+7

EURO 2016 tiếp tục chứng kiến bất ngờ thú vị khi đội bóng tí hon Iceland cầm chân Bồ Đào Nha với siêu sao Cristiano Ronaldo trong đội hình.

[VIDEO]: BỒ ĐÀO NHA 1-1 ICELAND

Sau bất ngờ từ Hungary, Iceland đã đem đến niềm vui cho đất nước nhỏ bé của mình với dân số tầm hơn 300 nghìn người bằng 1 điểm có được ở VCK EURO 2016.

Trước một Bồ Đào Nha vượt trội về mọi mặt, nhưng các cầu thủ Iceland đã chơi kiên cường, chắt chiu từng cơ hội, buộc đối thủ phải tâm phục khẩu phục.

Dưới sự dẫn dắt của Ronaldo, Bồ Đào Nha chơi khá hay trong hiệp đấu đầu tiên. Những pha bật một chạm nhanh, chuẩn xác đã giúp họ tạo thế áp đảo, mở ra cơ hội ghi bàn.

Pha lập công của Nani ở phút 31 đến từ đường chuyền đẹp của Ronaldo càng chứng tỏ sức mạnh của Bồ Đào Nha.

Ronaldo (7) cũng không thể giúp Bồ Đào Nha thắng trận Reuters

Dù bị Bồ Đào Nha liên tục vây ép, nhưng các cầu thủ Iceland vẫn chơi với một niềm tin mãnh liệt về một kết quả tốt nhất có thể. Niềm tin và sự mạnh mẽ của họ được đền bù xứng đáng bằng bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 ở phút 50 với cú volley cận thành của Birkir Bjarnason.

Bàn quân bình tỷ số 1-1 của Iceland Reuters

Chính bàn thắng của Birkir Bjarnason và sự cổ vũ của gần 20.000 khán giả nhà có mặt trên cầu trường đã giúp những chàng trai đến từ đất nước nhỏ bé tiếp tục chơi hay, đánh bật hầu hết các pha tấn công của Bồ Đào Nha để giữ tỷ số 1-1 đến hết trận.

Đây là 1 điểm quý hơn vàng với đội quân của HLV Lars Lagerbaeck, bởi họ đã cầm chân đội mạnh nhất bảng F thì mục tiêu giành vé đi tiếp là hoàn toàn có thể thực hiện được.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.