Lilly Luta thích Pháp vì 'soái ca' Antoine Griezmann

04/07/2016 19:32 GMT+7

'Tôi thích Pháp vì tuyển Pháp đá hay chỉ là một phần. Lý do đặc biệt hơn nữa là tuyển Pháp có soái ca Antoine Griezmann' Lilly Luta chia sẻ.

Lilly Luta sinh năm 1992 đến từ Khánh Hòa. Cô là một hot girl, diễn viên, người mẫu ảnh xinh đẹp, tài năng nổi tiếng Sài thành. Miss "Ngôi sao" 2012 còn được giới trẻ biết đến với biệt danh “búp bê Việt”.
Ngoài đam mê nghệ thuật, cô đặc biệt yêu thích môn thể thao vua bóng đá. Lịch diễn dày đặc, Lilly phải tranh thủ lắm thì mới coi được một trận bóng đá hoàn chỉnh trong mùa EURO 2016 này.
Lilly Luta chia sẻ: “Pháp là đội bóng mà Lilly yêu thích nhất ở EURO 2016 này nhưng thật đáng tiếc Lilly đã không thể theo dõi diễn biến trận đấu Pháp gặp Iceland diễn ra vào 2 giờ sáng 4.7, Lilly đành phải cập nhật lại kết quả vào hôm sau".
Lilly Luta mong Pháp sẽ thắng Đức tại bán kết B.F
"Tuyển Pháp có Antoine Griezmann, một cầu thủ mà theo Lilly thì đúng chuẩn "soái ca". Chân sút 25 tuổi đang khoác áo cho CLB Atletico Madrid sở hữu vẻ ngoài điển trai, đạo mạo, phong độ tốt, đá bóng hay và hiện đang là một trong những cầu thủ sáng giá nhất ở tuyển Pháp”, hot girl 24 tuổi nói.

tin liên quan

Hot girl Mi Lan: 'Tôi thích Đức từ bé'
“Tôi thích tuyển Đức và dĩ nhiên tôi đặt niềm tin là Đức sẽ thắng, nhưng tuyển Ý cũng không phải là dạng vừa đâu. Nên Đức cần phải hết sức cẩn trọng”. Đó là những lời chia sẻ của hot girl Mi Lan khi đứng trước trận đấu giữa Đức và Ý sẽ diễn ra vào rạng sáng mai 3.7.
“Trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay 4.7 giữa Pháp và Iceland, Griezmann đã ghi bàn thắng thứ 4 cho Pháp ngay trong hiệp đấu đầu tiên. Ngoài ra, Griezmann còn đạt cột mốc tròn trĩnh ở EURO 2016, anh là cầu thủ ghi bàn thắng thứ 100 tại giải đấu này. Sau trận đấu giữa Pháp và Iceland, EURO 2016 đã chứng kiến 103 bàn thắng. Griezmann chính là người đang dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới với 4 bàn thắng. Anh từng là một cậu nhóc từng bị coi thường trở thành ngôi sao sáng nhất, cứu tinh của tuyển Pháp ở thời điểm hiện tại", Lilly Luta nói về thần tượng.
 
Lilly Luta thành công trong showbiz nhờ khuôn mặt và vóc dáng đẹp B.F
Theo nữ diễn viên, người mẫu, Pháp đang có phong độ thi đấu tốt cùng với lợi thế sân nhà, nhiều khả năng chức vô địch EURO năm nay sẽ thuộc về Pháp, tuy nhiên cỗ xe tăng Đức cũng rất mạnh. "Lilly dự đoán trận bán kết sắp tới tỷ số 2-1 nghiêng về Pháp. Một trong hai  bàn thắng đó sẽ do Antoine Griezmann ghi, Lilly sẽ cổ vũ hết mình cho Pháp", hot girl sinh năm 1992 cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.