Man City tăng cường hàng công bằng tiền đạo tuyển Tây Ban Nha

01/07/2016 18:21 GMT+7

Chiều 1.7 (giờ Việt Nam), Manchester City vui mừng thông báo hoàn tất mọi thủ tục cần thiết để chiêu mộ tiền đạo Nolito từ Celta Vigo.

Phí chuyển nhượng Man City bỏ ra để có chữ ký tiền đạo 29 tuổi này là 13.8 triệu bảng. Nolito cũng ký hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Etihad. Việc sang Man City đồng nghĩa Nolito, tên thật là Manuel Agudo Duran, sau cùng đã đoàn tụ với ông thầy cũ Pep Guardiola khi họ từng gắn bó ở sân Nou Camp của Barcelona.
Theo Sky Sports, chính Guardiola đã đưa Nolito lên đội hình chính, tuy nhiên, cầu thủ này phần chỉ được sử dụng ở đội Barcelona B trước khi sang Benfica. Nolito trở lại Tây Ban Nha và gia nhập Celta Vigo vào năm 2013. Một năm sau, anh được gọi lên tuyển và đã có 13 lần khoác áo Tây Ban Nha. Tại EURO 2016, Nolito từng ghi 1 bàn trong chiến thắng 3-0 trước Thổ Nhĩ Kỳ.
Trong màu áo đội bóng mới, Nolito sẽ khoác chiếc áo số 9. Chia sẻ trên website chính thức đội bóng, cầu thủ này rất phấn khích khi được làm việc với HLV Guardiola. "Tôi nghĩ Pep Guardiola là một trong những HLV hay nhất thế giới. Ông ấy rất có kinh nghiệm và sẽ giúp tôi phát triển. Tôi tin chắc Guardiola sẽ nâng tầm đẳng cấp cho tôi", Nolito chia sẻ.
Nolito sẽ khoác áo Man City mùa tới AFP
Như vậy, Man City dưới thời Guardiola đã có 3 tân binh, gồm İlkay Gundoğan, Aaron Mooy và Nolito. Sự có mặt của Nolito nhiều khả năng khiến Wilfried Bony bị đẩy đi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.