Mesut Ozil khiêu chiến Koscielny và Giroud

07/07/2016 15:49 GMT+7

Ngôi sao tiền vệ tuyển Đức, Mesut Ozil tiết lộ trên tờ Kicker : 'Tôi đã gửi tin nhắn cho Laurent Koscielny và Olivier Giroud để nói với họ, đội Đức không phải Iceland đâu mà dễ xơi'.

Ozil, Koscielny và Giroud là đồng đội của nhau ở CLB Arsenal. Theo Ozil cho biết, thì giữa họ luôn giữ sự liên lạc liên tục trong suốt thời gian thi đấu ở Euro 2016.

Trước cuộc đối đầu giữa Pháp và Đức ở bán kết EURO 2016 diễn ra rạng sáng ngày 8.7 sắp tới trên sân Velodrome ở thành phố Marseille, Ozil cho biết: “Chúng tôi vẫn liên lạc, tán gẫu và giờ là khiêu chiến lẫn nhau”.

Theo Ozil: “Sau các trận tứ kết, tôi gửi tin nhắn cho Koscielny: “Này cậu, bọn tớ không phải Iceland đâu nhé, không dễ xơi đâu” (Iceland là đội mà tuyển Pháp thắng tới 5-2, trong khi Đức nhọc nhằn thắng Ý sau loạt sút 11m). Koscielny trả lời, quả là một trận cầu lớn ở Marseille, cho chúng tớ và cả với người hâm mộ”.

Ozil cũng cho biết thêm: “Dĩ nhiên, chúng tôi nói vui, còn mọi thứ thì đợi đến khi thi đấu mới biết ai thắng ai. Đội Pháp lẽ đương nhiên có ưu thế hơn đội Đức rồi, họ chơi trên sân nhà, CĐV nhà cuồng nhiệt hơn. Tuy nhiên, cả 2 đội ai cũng có lý do nói mình chiến thắng. Tôi cũng vậy, rất tự tin Đức sẽ hạ đội Pháp”.

(Từ trái qua) Giroud, Koscielny, Flamini và Oezil trong một chuyến du đấu củng Arsenal trước đây AFP

Cũng theo Ozil, đội Đức chắc chắn vắng 2 trụ cột là tiền đạo Mario Gomez và tiền vệ Sami Khedira vì chấn thương, trong khi trung vệ Mats Hummels phải ngồi ngoài dự khán vì án phạt. Nhưng với thành phần còn lại, đội Đức vẫn đủ mạnh để tiến lên.

Ozil cho biết thêm, khác với hồi ở World Cup 2014 anh được HLV Joachim Loew sử dụng ở vị trí tiền vệ trái. Tại EURO lần này, anh được chơi tự do ở giữa sân và nhờ đó giúp anh chơi thăng hoa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.