Một CĐV Bắc Ireland đột tử khi xem đội nhà thắng Ukraine

17/06/2016 08:44 GMT+7

Một người hâm mộ Bắc Ireland đã chết ngay trên khán đài sân vận động Stade de Lyon trong ngày đội nhà giành chiến thắng 2-0 trước Ukraine.

Theo nguồn tin từ Reuters cho hay, người đàn ông xấu số tầm 60 tuổi bất ngờ lên cơn đau tim và ngã ra đất. Dù lực lượng y tế đã kịp thời có mặt nhưng không thể giữ được mạng sống cho người hâm mộ này.

tin liên quan

Ukraine 0-2 Bắc Ireland: Chiến thắng lịch sử
Dù bị đánh giá thấp hơn Ukraine nhưng Bắc Ireland đã có một trận đấu xuất sắc và giành chiến thắng 2-0 để có 3 điểm trong lần đầu tham dự một vòng chung kết EURO.
Một vài nhân chứng chia sẻ, người đàn ông xấu số trên còn chưa được nhìn thấy thời khắc tuyển Bắc Ireland ghi bàn và giành được chiến thắng lịch sử.
Ngay sau đó, Liên đoàn bóng đá nước này đã đăng thông tin chia buồn trên trang web chính: “Chúng tôi vô cùng thương tiếc về sự ra đi đột ngột của một cổ động viên Bắc Ireland trên đất Pháp. Chúng tôi đang cố gắng liên hệ với gia đình để đưa người đàn ông này về an nghỉ tại quê nhà”.
Người hâm mộ đặt hoa tưởng niệm nam thanh niên xấu số tử vong vài ngày trước AFP
Từ đầu mùa EURO 2016, đây là trường hợp tử vong thứ 2 liên quan đến người hâm mộ Bắc Ireland. Cách đây vài ngày, một cổ động viên tầm 24 tuổi được phát hiện chết trên bãi đá sau khi rơi từ độ cao 8m do té ngã khỏi hàng rào ngăn cách. Nguyên nhân được xác định là do nam thanh niên này đã uống quá nhiều rượu khi đi dạo trên đường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.