Người đẹp Iceland giành danh hiệu Hoa hậu EURO 2016

07/06/2016 14:05 GMT+7

Không biết tuyển Iceland có tạo nên bất ngờ nào trên đất Pháp tới đây hay không, nhưng họ vừa giành được một danh hiệu bên ngoài sân cỏ.

Trước mỗi giải đấu, một cuộc thi tôn vinh sắc đẹp của phái nữ thường được diễn ra. Và EURO 2016 cũng không ngoại lệ. Theo đó, cuộc thi sắc đẹp mới đây đã tôn vinh Iceland khi thí sinh của họ giành được vương miện Hoa hậu EURO 2016. Cô gái vượt qua nhiều ứng viên nặng ký khác là Arna Ýr Jónsdóttir.
Arna Ýr Jónsdóttir từng là Hoa hậu Iceland hồi năm 2015. Cô cũng đại diện nước nhà tranh tài ở cuộc thi Hoa hậu quốc tế. Thế nhưng đó không phải cuộc thi thành công với Arna Ýr Jónsdóttir, vì cô nằm ngoài tốp 20. Đây là điều bất ngờ khi Iceland luôn nằm trong số những quốc gia có người đẹp giành thứ hạng cao tại cuộc thi Hoa hậu quốc tế.

Theo website của người đẹp, cô chinh phục giám khảo nhờ phần thi ứng xử, phỏng vấn, hình ảnh đẹp và trình diễn sân khấu chuyên nghiệp. 
Arna Ýr Jónsdóttir lần đầu tiên giúp Iceland giành danh hiệu Hoa hậu EURO 2016 Instagram

Được biết, cuộc thi Hoa hậu EURO diễn ra mỗi 4 năm/lần. Mỗi quốc gia tham dự giải đấu cấp châu lục danh giá này có một thí sinh tham dự cuộc thi. Với Iceland, đây là lần đầu tiên họ giành được danh hiệu cao quý nhất. Thật trùng hợp khi tuyển Iceland cũng có mặt làn đầu tiên tại một vòng chung kết EURO.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.