Người đẹp Việt nóng bỏng cùng EURO

28/06/2016 14:16 GMT+7

Hoạt động trong lĩnh vực MC, nghệ thuật, song nhiều người đẹp Việt Nam đam mê thể thao và theo dõi các trận cầu nóng bỏng của EURO đang diễn ra.

[XEM VIDEO] MC, DJ THANH THANH HUYỀN NÓI VỀ BỒ ĐÀO NHA VÀ RONALDO
Sau thất bại của Tây Ban Nha trước đội tuyển Ý vào rạng sáng nay, MC, DJ Thanh Thanh Huyền khá buồn bã. Tây Ban Nha là đội bóng yêu thích số 2 của nữ MC top 15 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, sau Bồ Đào Nha. Những ngày qua, cô luôn theo dõi EURO và cổ vũ cho cả 2 đội bóng, nhưng đến sáng nay, rất tiếc EURO đã phải tiễn chân Tây Ban Nha.
Nếu như người mẫu Trúc Nguyễn - khách mời quen thuộc của chương trình bình luận EURO của Báo Thanh Niên yêu đội tuyển Pháp và nhiều lần đưa ra dự đoán tỷ số chính xác thì á khôi nữ hoàng trang sức 2009 Thúy Ngân thích đội tuyển Ý và luôn mong đội bóng sẽ vô địch EURO năm nay. Ý cũng là đội tuyển trong mộng của hot girl Linh Napie, đơn giản vì đội bóng có nhiều “soái ca”.
MC, người mẫu, diễn viên Diệp Lâm Anh không cho rằng Ý sẽ thắng Đức trong trận tứ kết sắp tới. Theo MC sinh năm 1989, Đức có nhiều lợi thế để trở thành nhà vô địch.
DJ Rosa Lê cùng quan điểm với Diệp Lâm Anh, cô yêu đội tuyển Đức và nghĩ rằng Đức sẽ là đội tuyển cầm cúp chiến thắng năm nay.
Diễn viên Diễm My 9X từ đầu đã cổ vũ cho đội tuyển Anh, tuy nhiên đội bóng Tam sư đã thất bại trước Iceland vào rạng sáng nay, chấm dứt ước mơ vô địch.
Không có nhiều thời gian dành cho bóng đá, song các người đẹp đều cố gắng xem đội bóng của mình yêu thích tại EURO hoặc tranh thủ xem lại trên youtube để hòa cùng không khí ngày hội bóng đá châu Âu.
Cùng ngắm những bộ ảnh người đẹp nóng bỏng mùa EURO họ vừa thực hiện
Diệp Lâm Anh là fan của Ý nhưng cô nghĩ Đức sẽ vô địch EURO 2016 NVCC
Diệp Lâm Anh là một trong những MC, người mẫu rất đam mê chơi thể thao NVCC
MC, DJ Thanh Thanh Huyền yêu thích Cristiano Ronaldo NVCC
Thanh Thanh Huyền lọt top 15 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam năm 2015, cô đang phấn đấu thành MC chuyên nghiệp NVCC
Hot girl Linh Napie ủng hộ đội tuyển Ý
Diễm My 9X tranh thủ thời gian xem EURO 2016 NVCC
Á khôi nữ hoàng trang sức Thúy Ngân mê đội tuyển Ý NVCC
Trong khi đó người mẫu Trúc Nguyễn cổ vũ đội tuyển Pháp NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.