Người hùng Xứ Wales: Hậu EURO là tiệc tùng, đám cưới và đón baby

08/07/2016 19:29 GMT+7

Kết thúc sứ mệnh lịch sử của mình tại EURO 2016, sáng 8.7, những người hùng của Xứ Wales đã về tới quê hương, họ đang có những cách khác nhau để tận hưởng những ngày nghỉ đẹp nhất.

Tiệc ăn mừng
Chiều 7.7, máy bay chở Xứ Wales đã hạ cánh xuống sân bay Cardiff, Thủ tướng thứ nhất của Xứ Wales, ngài Carwyn Jones ra đón đoàn ngay tại sân bay. Sáng 8.7, đoàn các cầu thủ Xứ Wales di chuyển trên một xe bus quanh thành phố, sau đó họ tới điểm hẹn tổ chức bữa tiệc ăn mừng là sân vận động thành phố Cardiff.
Đám cưới
Cầu thủ Joe Ledley đã phải tạm hoãn tiệc cưới với bạn gái của mình vào thứ 7 tuần này tại The Crystal Palace vì Xứ Wales được vào bán kết. Tuy nhiên, Bồ Đào Nha đã chiến thắng và giành vé vào chung kết, cầu thủ Xứ Wales đã về bên bà xã tương lai của mình là cô dâu Ruby May Ridgeway, họ sẽ chọn một ngày đẹp trời khác để tổ chức tiệc cưới.
HLV Chris Coleman và vợ đang mang bầu đứa con thứ 2 Instagram
Chào đón baby
HLV trưởng Xứ Wales, ông Chris Coleman sẽ không có những ngày hậu EURO bận rộn trong hạnh phúc. Vợ ông đang mang bầu đứa con thứ 2 ở tháng thứ 8, họ sắp đón một thiên thần nữa.
Bà Charlotte Jackson dù mang bầu nhưng vẫn dõi theo các trận đấu của Xứ Wales, bà từng bày tỏ nỗi lo lắng với chồng là có thể không thể theo dõi trận chung kết của Xứ Wales, nếu đội bóng giành quyền đi tiếp.
Những bến đỗ mới
Nhiều cầu thủ của Xứ Wales đang tìm kiếm cơ hội khác cho mình tại các CLB ngoại hạng khác.
Hal Robson-Kanu cho biết hiện tại CLB Reading vẫn muốn giữ anh ở lại, tuy nhiên chân sút từng ghi bàn cho Xứ Wales trong trận gặp Bỉ tại tứ kết vẫn muốn ra đi để khẳng định bản thân.
Trung vệ Joe Allen, cũng đang có ý định sẽ chuyển CLB. Ben Davies có ý định tới CLB Tottenham...
Kỳ nghỉ trước khi đội tuyển tập trung
Bên cạnh đó, các cầu thủ cũng đang lên kế hoạch đi nghỉ ngơi, gạt bỏ nỗi buồn không được vào chung kết EURO 2016 sang một bên. Vào tháng 9, HLV Chris Coleman cùng đội tuyển Xứ Wales sẽ tập trung chuẩn bị cho World Cup 2018 tại Nga.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.