Nhiều người đẹp đăng ảnh nóng cổ vũ tuyển Ý

27/06/2016 14:35 GMT+7

Trước trận gặp Tây Ban Nha ở vòng 1/8 của EURO 2016, nhiều người đẹp đã tìm cách động viên cho tuyển Ý.

Bằng cách thức quen thuộc, tức chọn cho mình chiếc áo đấu của tuyển Ý và dĩ nhiên tạo dáng gợi cảm trước ống kính, các mỹ nhân như Laura Cremaschi, Claudia Romani và April Summers đã bày tỏ tình cảm với đoàn quân áo thiên thanh. Họ cũng dành những lời chúc may mắn và tốt đẹp nhất gửi tới đội bóng của huấn luyện viên Antonio Conte.
Với Laura Cremaschi và Claudia Romani, cả hai còn mạnh dạn đặt cược vào tuyển Ý với một chiến thắng trước Tây Ban Nha. Laura Cremaschi có phần táo bạo hơn. Cô nàng đăng hình áo đấu tuyển Ý, còn trên người thì vận bộ bikini mỏng manh có màu cờ đội bóng áo thiên thanh. 

Cách thức này giống như quảng cáo cho Laura Cremaschi nhiều hơn, tuy nhiên, người hâm mộ vẫn cảm thấy thích thú với tình yêu của mỹ nhân gợi cảm này với đội tuyển quốc gia. Trong khi đó, April Summers lại rất thích quay video và tự đăng lên Facebook. Cô cũng gửi lời chúc đến tuyển Ý bằng một đoạn video ngắn.
Laura Cremaschi tin tuyển Ý sẽ hạ Tây Ban Nha Instagram

Lúc này, người ta hy vọng sự cổ vũ cuồng nhiệt của ba người đẹp sẽ tiếp thêm tinh thần cho tuyển Ý trước thử thách khó khăn tối nay. Tây Ban Nha hiện tại được đánh giá là một trong những ứng viên sáng giá cho danh hiệu vô địch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.