Những cuộc chia tay cay đắng của Tây Ban Nha và Anh

28/06/2016 06:15 GMT+7

Trong các trận đấu ở vòng 16 đội EURO 2016 diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (28.6, giờ VN), lần lượt đương kim vô địch Tây Ban Nha và tuyển Anh đã phải nói lời chia tay giải.

Tây Ban Nha - Ý, cuộc đối đầu tái hiện trận chung kết EURO 2012 đã kết thúc với phần thắng 2-0 xứng đáng thuộc về đội bóng áo màu thiên thanh. Trong khi đó, dù được đánh giá cao hơn nhưng các học trò của HLV Vicente Del Bosque đã không thể hiện được khả năng của mình.
Đó là một trận đấu mà các cầu thủ Tây Ban Nha đã thi đấu rất bế tắc trước hàng thủ chặt chẽ của người Ý. Trong khi đó, hàng thủ của đội đương kim vô địch lại rất mong manh và họ đã phải trả giá.
Ở trận đấu muộn hơn, tuyển Anh cũng gây thất vọng cho người hâm mộ. Được đánh giá cao hơn và sớm có được bàn thắng mở tỷ số nhưng "Tam sư" lại không thể nắm ưu thế, để cho đối thủ lội ngược dòng ngay trong hiệp 1.
Tuyển Anh đã đến với giải đấu này trong sự nghi ngờ của giới chuyên môn nhưng lại được báo giới quê nhà đưa lên tận mây xanh. Có lẽ thất bại trước Iceland, đội bóng đến từ đất nước chỉ có hơn 330.000 dân và lần đầu dự vòng chung kết EURO sẽ là một bài học cho bóng đá Anh.
Dưới đây là một số hình ảnh lột tả nỗi buồn của người Tây Ban Nha và Anh:
Các cầu thủ Tây Ban Nha như người mất hồn
Trong khi các CĐV vẫn không thể hiểu nổi tại sao Tây Ban Nha lại thi đấu kém đến vậy
Nỗi buồn tê tái của các CĐV Tây Ban Nha
Trong khi đó, các cầu thủ Anh đổ sụp xuống sân sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu
Nỗi thất vọng hiện rõ trên khuôn mặt các CĐV Anh
Những lời an ủi của cô vợ mới cưới Becky có lẽ cũng không khiến Vardy nguôi ngoai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.