Nữ hoàng điền kinh Vũ Thị Hương lần đầu nói về người tình Đức

21/06/2016 11:44 GMT+7

'Đó là một người đàn ông lãng mạn trong lạnh lùng. Hình như đó là đặc điểm chung của người Đức, họ yêu thương mình thật đấy, nhưng che giấu trong một vẻ kín đáo, bí ẩn', nữ hoàng điền kinh Vũ Thị Hương nói về mối tình đã xa.


[VIDEO]: Nữ hoàng điền kinh Vũ Thị Hương lần đầu nói về người tình Đức
“Mọi thứ đã là quá khứ rồi. Nhưng tôi và anh ấy vẫn là bạn. Nếu đêm nay Đức thắng Bắc Ireland chẳng hạn, tôi sẽ gọi điện cho anh ấy để chúc mừng. Anh ấy từng không thích đội tuyển Đức, cho đến thời gian vừa qua, Đức chơi ngày càng hay hơn”, Vũ Thị Hương bộc bạch.
“Tôi sang Đức tập huấn 2 lần. Còn lại những lần khám phá đất nước này riêng thì chưa kể. Tôi được sống trong khu tập huấn của VĐV Đức tại Munich. Giáo án các HLV áp dụng cho các VĐV rất nghiêm khắc. Tôi cũng chứng kiến sự khổ luyện của các VĐV, từ bóng đá tới các môn thể thao khác, đó có thể là lý do đất nước này sản sinh ra những tài năng thể thao hàng đầu thế giới”, Vũ Thị Hương nhớ lại.
Vũ Thị Hương ngày càng đẹp đằm thắm hơn NVCC
Cô gái đang ngồi trước mặt chúng tôi đã 31 tuổi, rời xa cuộc đời của một VĐV điền kinh chuyên nghiệp 1 năm 6 tháng. Tuy nhiên, suýt chút nữa, nhiều người trong ekip chương trình tưởng người mẫu nào đó đang trong trường quay, không phải một cựu VĐV điền kinh. Vũ Thị Hương ngày càng đẹp, đằm thắm và duyên dáng. Lui về hậu trường, nhưng công việc của Vũ Thị Hương vẫn gắn bó mật thiết với nhiều VĐV, cô đang là giám đốc công ty truyền thông thể thao do mình sáng lập, mục đích là tạo một bệ phóng vững chắc hơn cho các tài năng thể thao Việt Nam.
“Tôi tiếc là công ty của tôi chưa hợp tác cùng các cầu thủ nam hoặc nữ. Trước mắt, chúng tôi đang làm việc cùng các VĐV bơi lội, điền kinh. Hi vọng việc hợp tác với giới cầu thủ Việt Nam sẽ trong tương lai”, nữ hoàng điền kinh Việt Nam chia sẻ.
Vũ Thị Hương (áo đỏ, thứ 2 từ trái qua) trong một lần hướng dẫn các thí sinh dự thi Hoa hậu hoàn vũ Độc Lập
Vũ Thị Hương theo điền kinh nhưng mê bóng đá. Trong các đội tuyển tham dự EURO năm nay, cô dành ưu ái đặc biệt cho đội tuyển Đức. “Một phần, Đức sở hữu nhiều cầu thủ điển trai, nhưng đó chỉ là hình ảnh bên ngoài thôi. Phong cách chơi bóng mới là thứ bền vững để chinh phục người hâm mộ nhiều năm qua.
Tôi yêu đội tuyển Đức cũng có lý do cá nhân là bạn trai cũ của tôi là người Đức, bây giờ khi câu chuyện đó là quá khứ, Đức vẫn là đội bóng trong trái tim tôi”, Vũ Thị Hương chân thành.
Vũ Thị Hương và nhà báo Quang Huy đánh giá cao Bắc Ireland
Tham gia chương trình Bình luận EURO ngày 21.6 của Báo Thanh Niên ngoài nữ hoàng điền kinh Vũ Thị Hương còn có nhà báo Quang Huy. Cả hai khách mời đều đánh giá cao nhân tố bí ẩn Bắc Ireland, đồng thời cho rằng có thể Đức sẽ không bung hết sức trong trận đấu đêm nay khi đã chắc chắn vé vào vòng 16 đội.
Chương trình Bình luận EURO ngày 21.6 cũng sẽ có những phút giây sâu lắng khi các khách mời chia sẻ về kỷ niệm EURO 1996 khi nước Đức vô địch, chuyện hậu trường thi đấu SEA Games của nữ hoàng điền kinh Vũ Thị Hương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.