Pha chạm tay của Boateng gây bão trên cộng đồng mạng

03/07/2016 07:41 GMT+7

Sau khi để Messi lừa cho 'đi xa quá' hồi năm ngoái, trung vệ người Đức Jerome Boateng lại thành tâm điểm với những tấm ảnh chế đặc sắc về pha để chạm tay ngớ ngẩn trong khu vực cấm địa trận gặp Ý.

Đó là tình huống Chiellini khi bị tì lưng đã đánh đầu ngược ra sau ở phút 78. Không rõ có hẹn ước hay không, chỉ biết Boateng đã giơ tay sẵn cả 2 tay để bóng chạm vào. Trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền cho tuyển Ý.
Bonucci đã thực hiện thành công quả 11m, khiến lợi thế bàn thắng trước đó của Ozil ở phút 65 trở thành công cốc. Bàn thua này cũng khiến Đức bị vắt kiện cả sức lực lẫn tinh thần với 120 phút thi đấu và 9 loạt đá luân lưu cân não.

tin liên quan

Ý - Đức: Nỗi ám ảnh chiến thắng

Nếu có điều gì người Ý e ngại nhất vào lúc này, đừng ngạc nhiên nếu đó là thành tích… toàn thắng của họ trước người Đức suốt lịch sử các trận knock-out ở những giải lớn.

Chỉ ít phút sau tình huống để chạm tay, trên mạng lập tức xuất hiện một loạt những tấm ảnh chế đủ sắc màu. Có hào hứng, có hả hê và cả châm biếm nữa. May cho anh là Đức đã thắng. Nếu không, người ta sẽ còn nhắc đến tình huống này nhiều nữa.
Một số tấm ảnh chế về tình huống để bóng chạm tay của Boateng đang lan truyền trên Internet:
Hàng loạt ảnh chế về pha để bóng chạm tay của Boateng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.