Pháp, Bồ tập trung hỏa lực cho trận chung kết EURO 2016

09/07/2016 19:00 GMT+7

Hai trận đấu bán kết tại VCK EURO 2016 đã khép lại trong cảm xúc thăng hoa lẫn chút tiếc nuối của các fan hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.

Như vậy, Pháp và Bồ Đào Nha là hai cái tên sẽ có mặt ở trận chung kết tại sân Stade de France vào ngày 11.7.16
Pháp giành chiến thắng 2-0 trước “cỗ xe tăng” Đức, Bồ Đào Nha cũng giành một chiến thắng với tỷ số tương tự trước Xứ Wales. Đặc biệt hơn khi những chiến thắng này đều mang đậm dấu ấn cá nhân.
Với việc ghi một bàn thắng và một pha kiến tạo cho Nani ghi bàn vào lưới xứ Wales, thêm một lần nữa Cristiano Ronaldo phải làm cả thế giới phải nhắc đến tên anh. Sự xuất sắc của Ronaldo đã giúp Seleccao có chiến thắng đầu tiên tại EURO lần này và đó là một thắng lợi quan trọng nhất để đưa người Bồ lần thứ 2 vào chung kết EURO.
Nếu Ronaldo nổ súng và kiến tạo cho đồng đội ghi bàn trong trận thắng xứ Wales, thì Antoine Griezmann của Pháp sẽ khiến người Đức phải nhớ mãi tên mình. Tiền đạo 25 tuổi này trong một ngày thi đấu xuất thần đã tận dụng triệt để những sai lầm của hàng thủ Đức bằng hai pha lập công kết liễu nhà đương kim vô địch thế giới, đem về tấm vé vào chung kết EURO cho "Gà trống Gaulois" sau 16 năm chờ đợi.
Hai cá nhân xuất sắc nhất trên hàng tiền đạo của hai đội bóng hàng đầu châu Âu này sẽ gặp nhau ở trận chung kết EURO 2016. Liệu họ có một lần nữa tạo dấu ấn đặc biệt để giúp đội bóng mình bước lên ngôi vị cao nhất của bóng đá châu Âu.
Xét về lịch sử, Bồ Đào Nha đang có vẻ bất lợi trước Pháp nhiều hơn. Ở các giải đấu lớn, trận chạm trán gần nhất giữa Pháp và Bồ Đào Nha cách đây 10 năm ở World Cup 2006, đội bóng áo lam vượt qua đối thủ nhờ bàn thắng duy nhất của huyền thoại Zinedine Zidane từ chấm 11m.
Tính riêng tại các kỳ EURO, Pháp và Bồ Đào Nha cũng đã có 2 lần gặp nhau. Ở EURO 2000, "những chú gà trống Gaulois" giành chiến thắng 2-1 trước “Brazil châu Âu”, trong khi tỷ số của trận chạm trán tại Euro 1984 là 3-2.
Không chỉ có lợi thế giành chiến thắng nhiều hơn trong lịch sử mà Pháp còn có lợi thế ở khi được chơi trên sân nhà, được đông đảo khán giả cổ vũ. Nhưng với bóng đá không thể nói trước điều gì khi trái bóng chưa lăn, mọi chuyện đều có thể xảy ra trên sân Stade de France vào ngày 11.7.16
Seleccao luôn sẵn sàng cho phương án đá hiệp phụ, thậm chí sút luân lưu 11m, nghĩa là về thể lực, tinh thần và mọi yếu tố khác, Ronaldo và đồng đội không ngại bất kỳ cản trở nào. Griezmann cùng các đồng đội trong màu áo lam cũng sẵn sàng để viết nốt câu chuyện còn dang dở, với hồi kết đầy hứa hẹn tại Stade de France.
Chỉ một cái tên sẽ bước lên bục vinh quang cao nhất của bóng đá châu Âu và hàng triệu con tim người hâm mộ đang háo hức mong chờ thời khắc lịch sử ấy.
Thăng hoa cảm xúc với đội bóng thân yêu bước lên ngôi vị cao nhất của bóng đá châu Âu không thể thiếu được Nước Tăng Lực Number 1 Dâu, Chanh. Sản phẩm với hương vị dâu, chanh tự nhiên, cùng cảm giác mát lạnh từ những bọt ga li ti như một chất xúc tác sẽ giúp đánh thức mọi giác quan trong cơ thể để các fan hâm mộ bóng đá thêm “Cuộn trào sảng khoái, bật tung năng lượng” cho một đêm không ngủ, tận hưởng trọn vẹn trận chung kết EURO 2016.
Nước tăng lực Number 1 Dâu, Chanh có khả năng thổi bùng năng lượng với các thành phần như đường saccharose, taurine, inositol, vitamin B3… giúp bổ sung dồi dào nguồn năng lượng thiếu hụt cho cơ thể, phục hồi sinh lực, giúp cơ thể luôn cảm thấy tươi trẻ, năng động và tràn đầy sức sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.