Raheem Sterling mờ nhạt giữa rừng ‘sao’ tuyển Anh

02/05/2016 14:28 GMT+7

Không chỉ lạc lõng giữa Etihad, tiền vệ Raheem Sterling ở Man City khó có cơ hội dự EURO 2016 cùng tuyển Anh với phong độ mờ nhạt như hiện tại.

Không chỉ lạc lõng giữa Etihad, tiền vệ Raheem Sterling ở Man City khó có cơ hội dự EURO 2016 cùng tuyển Anh với phong độ mờ nhạt như hiện tại.

Sterling (áo xanh) khó có cơ hội dự EURO 2016 - Ảnh: AFP
Trong vài tháng trở lại đây, Sterling như kẻ vô hình trong đội hình của Man xanh. Tiền vệ 22 tuổi hiếm khi thi đấu đủ 90 phút. Vị trí ở hàng ghế dự bị gần như đã là chỗ quen của Sterling trong suốt mùa giải năm nay. Thực tế, HLV của Man City đã trao nhiều cơ hội cho tiền vệ thể hiện tài năng. Nhưng kết quả anh mang lại thì không nhiều như kì vọng.
6 bàn thắng, 2 đường kiến tạo là tất cả những gì mà cầu thủ sinh năm 1994 đã làm được. Với số tiền khổng lồ mà Man City đã bỏ ra, Sterling đem về một màn trình diễn không tương xứng. Dễ thấy, phong độ của anh đã giảm đi rất nhiều so với hồi còn chơi cho Liverpool. Sterling lộ điểm yếu trong việc dứt điểm, đá màu mè làm chậm nhịp tấn công của toàn đội. Chính điều này đã khiến tiền vệ mất điểm liên tục trong mắt HLV Manuel Pellegrini.
Tiề vệ 22 tuổi đã không còn chỗ đứng vững chắc tại Man City - Ảnh: AFP
Tại Man City, Sterling đã không được tin dùng thì thử hỏi, cơ hội nào cho tiền vệ dự EURO 2016 cùng tuyển Anh của HLV Roy Hodgson. Câu hỏi rất dễ trả lời khi ông thầy 68 tuổi đang có trong tay đội hình rất mạnh. Danny Welbeck đã được ưa chuộng bên cánh trái và Adam Lallana có cơ hội lớn sẽ được chơi ở vị trí của Sterling.
HLV tuyển Anh sẽ chính thức công bố danh sách cầu thủ vào ngày 12.5 tới. Do vậy, Sterling gần như đã không còn thời gian để chứng minh anh xứng đáng có suất dự EURO 2016. Điều đó là rất đáng tiếc cho một tiền vệ từng rất nổi bật ở Liverpool.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.