Ronaldo báo hại Bồ Đào Nha

19/06/2016 04:06 GMT+7

Nếu như Bồ Đào Nha không thể bước qua vòng bảng thì chính Ronaldo là 'tội đồ'.

[VIDEO] BỒ ĐÀO NHA 0-0 ÁO

Trong trận hòa 0-0 với tuyển Áo, Ronaldo đã rất nỗ lực nhưng anh lại quá vô duyên. Hàng loạt cơ hội được đồng đội kiến tạo Ronaldo đều bỏ lỡ gây thất vọng với người hâm mộ.

Đáng nói nhất là quả pha sút hỏng 11m của chính anh ở phút 79. Ronaldo đứng chững chạc, cẩn thận ngắm nghía, nhưng không may cho anh, bởi cú tung chân dứt điểm lại đưa bóng đi trúng cột dọc. Rõ ràng, Ronaldo bị áp lực tâm lý đè nặng ở trận đấu này nên anh không thể hoàn thành tốt nhiệm vụ ghi bàn.

Robert Almer - khắc tinh của Ronaldo Reuters

Trong suốt bao năm qua, lối chơi của Bồ Đào Nha luôn được xoay quanh Ronaldo. Chính vì thế, mỗi khi chàng cầu thủ tài hoa này bế tắc, thì Bồ Đào Nha luôn nhận kết quả đáng thất vọng.

Hòa với tuyển Áo, Bồ Đào Nha chỉ còn một cơ hội duy nhất là phải thắng Hungary ở lượt trận cuối mới hy vọng giành quyền đi tiếp.

Ngược lại, đội tuyển Áo đã chơi một trận kiên cường đến tận phút cuối cùng. Đội quân của HLV Marcel Koller phòng ngự chắc chắn, luôn chơi tập trung để đánh bật các pha tấn công của đối thủ.

1 điểm mà tuyển Áo có được ở trận này có sự đóng góp rất lớn của thủ thành Robert Almer - người không dưới 4 lần cản phá thành công các pha dứt điểm của Ronaldo.

Tương tự Bồ Đào Nha, Áo vẫn còn cơ hội nếu họ thắng được Iceland ở trận cuối vòng bảng – một nhiệm vụ khá khó khăn bởi các chân sút của Áo thiếu sắc bén trong khi Iceland đang là hiện tượng ở EURO năm nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.