Ronaldo: 'Cơ hội để Croatia và Bồ Đào Nha giành chiến thắng là 50-50'

25/06/2016 10:31 GMT+7

Trước trận đấu với Croatia, diễn ra vào 2 giờ rạng sáng mai, 26.6 (giờ VN), HLV tuyển Bồ Đào Nha Fernando Santos và siêu sao Cristiano Ronaldo đã có đôi lời chia sẻ về đối thủ nhỏ bé nhưng không dễ chơi này.

“Họ là một đội bóng mạnh. Việc đánh bại được Tây Ban Nha là chuyện không hề đơn giản. Tôi rất tôn trọng họ. Nếu so với Bồ Đào Nha, tôi không nhìn thấy quá nhiều sự khác biệt. Cơ hội để Croatia và Bồ Đào Nha giành chiến thắng là 50-50”, Ronaldo cho hay.
Còn đối với HLV Fernando Santos, nhà cầm quân đánh giá rất cao đối thủ nhưng vẫn tự tin về khả năng sẽ giành chiến thắng trước Croatia.
“Thống kê chẳng là gì cả. Cả hai bên đều rất mạnh. Croatia đang có đội hình chất lượng, cũng giống như chúng tôi. Nhưng tôi nghĩ, Bồ Đào Nha sẽ đánh bại được họ.
Croatia có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn chúng tôi. Đó là điều bất lợi của Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không vì vậy mà thất bại. Chúng tôi đang ở đây và sẽ chiến đấu hết mình vì tương lai của đội bóng”, theo UEFA.com.
Tinh thần đoàn kết đang làm nên sức mạnh rất lớn cho Croatia AFP
Ngoài ra, cuộc đối đầu giữa Croatia và Bồ Đào Nha còn là cuộc đụng độ của những người đồng đội tại Real Madrid, khi Ronaldo gặp Luka Modric và Mateo Kovacic. Modric đang được xem là “lá bùa hộ mệnh” tại Croatia. Tuy nhiên, đội bóng này vẫn giành chiến thắng trước Tây Ban Nha dù Modric không ra sân.
Trong khi đó, Ronaldo là nhân vật không thể thiếu ở Bồ Đào Nha. Thật không dám tưởng tượng, đoàn quân của HLV Santos sẽ ra sao nếu CR7 không góp mặt. Đó có lẽ là điểm khác biệt lớn nhất của cặp đấu này. Chính điều này đã tạo nên sức hấp dẫn cho trận cầu Croatia gặp Bồ Đào Nha.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.