Ronaldo có nguy cơ lỡ EURO 2016

01/05/2016 12:13 GMT+7

Nếu liều lĩnh ra sân trong trận lượt về bán kết Champions League gặp Man City, Cristiano Ronaldo có nguy cơ ngồi ngoài EURO 2016 .

Nếu liều lĩnh ra sân trong trận lượt về bán kết Champions League gặp Man City, Cristiano Ronaldo có nguy cơ ngồi ngoài EURO 2016.

Ronaldo ngồi ngoài trong trận gặp Man City ở lượt đi Champions League - Ảnh: AFP
Tờ báo Tây Ban Nha AS cho hay, Ronaldo đã được bác sĩ Nuno Campos cảnh báo về khả năng nghỉ thi đấu ở EURO nếu vội vã quay trở lại sân cỏ trong tuần này. Ông là người luôn chăm sóc cho CR7 mỗi khi anh lên khoác áo đội tuyển.
Theo đó, Ronaldo sẽ phải ngưng thi đấu ít nhất cho đến ngày 10.5 để chấn thương hoàn toàn bình phục. Dù tiền đạo của Real có khả năng hồi phục chấn thương nhanh hơn so với người bình thường nhưng vị bác sĩ vẫn rất lo lắng cho khả năng dự EURO 2016 của anh.
Trước đó, CR7 dính chấn thương dây chằng trong trận Real Madrid gặp Villarreal. Dù được dự đoán sẽ quay trở lại thi đấu trong trận lượt đi bán kết Champions League gặp Man City nhưng Ronaldo đã không được điền tên vào đội hình chính và cả đội hình dự bị.
Ronaldo là tiền đạo không thể thay thế ở Real - Ảnh: AFP
Kết quả, Real đã trải qua trận hòa không bàn thắng với Man City. Ronaldo là người đóng góp đến 77% bàn thắng tại “Kền kền trắng” nên việc anh vắng mặt ảnh hưởng rất lớn đến hiệu suất của Real. Dù đã 30 tuổi nhưng CR7 là tiền đạo gần như không thể thay thế của đội bóng Hoàng gia.
Với hiệu suất giảm rõ rệt trong trận gặp Man City, HLV Zinedine Zidane đã tuyên bố sẽ làm đủ mọi cách để đưa Ronaldo sớm trở lại thi đấu. Nhà cầm quân người Pháp gần như không có phương án thay thế nào với sự vắng mặt của Ronaldo.
Sắp tới, Real sẽ có trận lượt về bán kết Champions League với Man City và trận gặp Valencia tại La Liga. Đây đều là hai trận đấu quyết định thành bại của Real tại mùa giải năm nay. Nếu Ronaldo không thể ra sân thì đó là thiệt thòi lớn của “Kền kền trắng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.