Ronaldo phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tháng vì chấn thương

12/07/2016 20:52 GMT+7

Chẩn đoán ban đầu cho thấy, Ronaldo bị rách một phần dây chằng trước và bác bác sĩ ở Pháp ước chừng, Ronaldo phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tháng.

Đó là thông tin được bác sĩ Bồ Đào Nha xác nhận tại Pháp. Như vậy, Ronaldo sẽ lỡ Siêu cúp châu Âu và lỡ một số trận mùa giải bóng đá Tây Ban Nha - La Liga 2016- 2017.
Trong trận chung kết EURO 2016 gặp Pháp lúc rạng sáng 11.7 (giờ Việt Nam), Ronaldo bị chấn thương chân nặng và phải rời sân phút thứ 19 sau một pha vào bóng thô bạo của Dimitri Payet phía bên Pháp. Rất cố gắng để thi đấu cùng đồng đội, Ronaldo cuối cùng vẫn phải rời sân bằng cáng trong giàn giụa nước mắt.
Ronaldo không tới bệnh viện sau khi rời sân. Anh được bộ phận y tế trợ giúp, sau đó anh chuyển đến hàng ghế dự bị. Tuy nhiên, thủ lĩnh của đội tuyển Bồ Đào Nha đều tranh thủ bất kể thời gian để hô hào, truyền sức mạnh cho đồng đội, anh còn đứng ở đường biên cùng với HLV Santos để cùng chỉ đạo trận đấu với ông này. Bồ Đào Nha đã giành cúp vô địch, nhờ được truyền tinh thần quả cảm của Ronaldo.
 
Ronaldo ôm mặt khóc nức nở vì chấn thương Reuters
Sau khi trận đấu kết thúc, trao đổi trong buổi họp báo, chân sút được bình chọn xuất sắc nhất EURO 2016 Dimitri Payet phủ nhận đã chơi bóng thô bạo với Ronaldo, anh nói anh chỉ cố tranh bóng.
Còn mẹ của Ronaldo, ngay sau khi chứng kiến con khóc và rời sân, bà đã bức xúc viết trên mạng xã hội: “Thật không đành lòng nhìn con tôi ra ngoài như vậy. Họ phải chơi bóng chứ không phải làm đau người khác như vậy”.
Thủ lĩnh Bồ Đào Nha bị đưa ra ngoài bằng cáng hôm gặp Pháp Reuters
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.