Sao Real Madrid chính thức lỡ EURO 2016

31/05/2016 08:05 GMT+7

Hậu vệ cánh Dani Carvajal của Real Madrid đã khóc như mưa trong trận chung kết Champions League sau khi chấn thương vì sợ lỡ EURO 2016 và nỗi lo đã thành sự thật.

Phút 52 trận đấu Real gặp Atletico tranh chức vô địch Champions League, hậu vệ cánh phải Carvajal của Real Madrid có dấu hiệu căng cơ. Chỉ vài phút sau, anh buộc phải rời khỏi sân khi tình trạng chấn thương không được cải thiện.
Trên đường tiến về đường hầm, số 15 của Real đã khóc như mưa. Carvajal lo lắng khả năng không thể thi đấu cùng tuyển Tây Ban Nha khi ngày khởi tranh EURO 2016 đã đến rất gần. Điều đó khiến cầu thủ có vẻ ngoài rất nam tính không thể kềm được nước mắt.
Sau khi kiểm tra, hậu vệ sinh năm 1992 được chuẩn đoán gặp một chấn thương cơ bắp ở hông. Theo chia sẻ từ phía Real, Carvajal cần ít nhất 1 tháng để hồi phục chấn thương và đội ngũ y tế tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ tiếp tục theo dõi tình hình sức khỏe của anh.
Carvajal chính thức ngồi nhà xem EURO 2016 qua tivi AFP
HLV tuyển Tây Ban Nha Del Bosque dù rất tiếc về trường hợp của Carvajal nhưng vẫn phải gấp rút tìm người thay thế. Hậu vệ đang khoác áo Arsenal Hector Bellerin sẽ là người lấp vào chỗ trống của Carvajal.
Khi hay tin, Bellerin không giấu nổi niềm vui mừng dù đã có kế hoạch du lịch Hè cùng bạn gái. “Giấc mơ đã thành hiện thực, tôi rất vui mừng khi được gọi lên tuyển”, anh chia sẻ trên Sky Sport.
“Tôi vẫn hy vọng Carvajal sẽ sớm hồi phục. Tôi sẽ ở tuyển cho đến khi HLV có quyết định cuối cùng. Nếu anh ấy kịp hồi phục, tôi vẫn rất vui vẻ quay trở về”, Bellerin cho biết thêm.
Bellerin hiện đang chơi cho đội U21 của Arsenal AFP
Tuyển Tây Ban Nha sẽ có trận đấu đầu tiên gặp Cộng Hòa Czech vào ngày 13.6. Họ cũng phải đối mặt với tuyển Thổ Nhĩ Kỳ và Croatia ở cùng bảng D tại EURO 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.