Sao tuyển Pháp sang Anh đàm phán với M.U

05/07/2016 08:02 GMT+7

Tiền vệ Blaise Matuidi đã được phép rời khu tập trung của tuyển Pháp để sang Anh đàm phán về tương lai của mình và điểm đến của anh có thể là Manchester United (M.U).

Theo báo giới tại Anh, tiền vệ Matuidi đã được CLB Paris Saint Germain và ban huấn luyện đội tuyển Pháp cho phép sang Anh để đàm phán hợp đồng. Tiền vệ 29 tuổi dường như không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Unai Emery, người vừa được bổ nhiệm thay Laurent Blanc trong cương vị người dẫn dắt đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.
Điểm đến của Matuidi chưa được xác nhận nhưng theo nguồn tin của Goal.com thì M.U có thể sẽ là nơi tiền vệ 29 tuổi tiếp tục sự nghiệp thi đấu của mình. HLV Jose Mourinho đang cần một cầu thủ mạnh mẽ để cải thiện tuyến giữa của đội chủ sân Old Trafford và Matuidi là đối tượng thích hợp.
Vụ chuyển nhượng Matuidi từ PSG sang M.U hoàn toàn có thể thành hiện thực. Bởi người đại diện của cầu thủ 29 tuổi này là Mino Raiola, người vừa giúp đội chủ sân Old Trafford giành được chữ ký của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.
Goal.com cho biết vào chiều nay (giờ địa phương), Matuidi sẽ trở lại Pháp để cùng đội nhà chuẩn bị cho trận bán kết EURO 2016 với tuyển Đức.
Mkhitaryan cũng sắp trở thành người của M.U AFP
Cũng liên quan đến M.U, đội bóng này chuẩn bị có thêm một bản hợp đồng mới khi tiền đạo Henrikh Mkhitaryan của Dortmund đã lên đường sang Anh để tiến hành kiểm tra sức khỏe.
Theo tờ Bild (Đức), nếu mọi việc thuận lợi, cầu thủ người Armenia sẽ ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Old Trafford cùng mức lương vào khoảng 200.000 bảng/tuần. M.U sẽ phải trả cho Dortmund 35 triệu bảng cho thương vụ này cộng thêm khoản tiền 6,2 triệu bảng phí ký hợp đồng cho Mkhitaryan.
Nếu thương vụ này thành công, M.U sẽ có một hàng tấn công rất mạnh mẽ với Ibrahimovic, Mkhitaryan, Anthony Martial, Marcus Rashford và cả Wayne Rooney.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.