Sao xứ Wales gác đám cưới trước cơ hội vàng tại EURO 2016

22/06/2016 10:00 GMT+7

Cầu thủ có bộ râu rậm mạnh mẽ Joe Ledley cho biết anh có thể sẽ phải đình vô thời hạn kế hoạch đám cưới của mình, khi xứ Wales đứng trước cơ hội vàng để đi sâu tại EURO 2016.

Rạng sáng 21.6 (giờ VN), Xứ Wales đã có chiến thắng làm nức lòng hàng triệu fan nhà khi đánh bại những chú gấu Nga với tỷ số 3-0. 3 điểm quan trọng này giúp thầy trò HLV Chris Coleman vượt mặt Anh để vươn lên xếp đầu bảng B, lọt vào vòng 16 đội với 6 điểm.

Ledley, chiến binh mạnh mẽ của Xứ Wales phải đối mặt với cơn “đau đầu” thú vị khi kế hoạch sẽ rước người vợ sắp cưới Ruby về dinh vào mùa hè này nhiều khả năng sẽ phải diễn ra trễ hơn dự kiến.

Trước cơ hội vàng của bóng đá xứ Wales, Ledley vui vẻ cho biết sẽ phải hoãn vô thời hạn kế hoạch trăm năm của mình để sát cánh cùng các đồng đội trong chiến dịch lịch sử của đội bóng.

Sau ngày vui lịch sử này, Joe Ledley và các đồng đội đã được tưởng thưởng. Lần đầu tiên sau 3 tuần xa cách vì lệnh "cấm vận", những người hùng Xứ Wales đã được đoàn tụ với những người thân yêu của mình.

Joe Ledley và Gareth Bale đang cùng nhau tỏa sáng tại EURO 2016 Reuters

Đó là những thời khắc đặc biệt, nhưng niềm vui gặp mặt sẽ rất nhanh phải nhường chỗ cho những giấc mơ lớn lao hơn.

Phải biết rằng với lợi thế xếp nhất bảng B, Xứ Wales sẽ có lợi thế cực lớn ở vòng knock-out khi chỉ phải gặp một trong 4 đội xếp thứ 3 ở vòng bảng.

Joe Ledley là lá chắn máu lửa ở giữa sân của xứ Wales Reuters

Né được một loạt đại gia như Ý, Pháp, Đức, Tây Ban Nha…, Xứ Wales đứng trước cơ hội rất lớn để làm nên thành tích lịch sử.

Nếu giành chiến thắng ở trận đấu tại vòng 16 đội sẽ diễn ra vào ngày 25.6 tại sân Công viên các Hoàng tử, họ sẽ làm nên kỳ tích lần đầu có mặt ở vòng tứ kết một kỳ EURO.

Xứ Wales đang đứng trước cơ hội vàng để làm nên lịch sử tại EURO Reuters

“Có lẽ tôi sẽ phải tính lại kế hoạch đám cưới của mình. Nhưng chúng ta hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra. Rõ ràng vào lúc này bóng đá phải được ưu tiên trước và may là cô ấy hiểu điều đó. Chúng tôi rất vinh dự khi cùng có mặt tại đây”, Ledley hạnh phúc.

Ở lần đầu tiên dự một giải đấu tầm cỡ từ sau năm 1958, Xứ Wales đang liên tiếp tạo ra những bất ngờ. Ledley cho biết: “Chúng tôi vẫn đang học hỏi tất cả, không chỉ là trên sân bóng mà còn ở mọi khía cạnh của nó ở giải đấu như thế này.

Đó là môi trường hoàn toàn mới cho chúng tôi. Chúng tôi không quen với việc này nhưng đội bóng đã xử lý rất tốt. Chúng tôi nhớ gia đình của mình. Nhưng chúng tôi cần phải gắn kết với nhau thành một tập thể mạnh mẽ”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.