Sôi động EURO 2016 cùng Thể thao Thanh Niên Online

03/06/2016 12:16 GMT+7

Bóng đá? Không đúng! Hơn cả là bóng đá, series các chương trình trên trang thể thao của Báo Thanh Niên sẽ mang đến cho quý vị và các bạn những cung bậc cảm xúc trọn vẹn nhất trong mùa EURO 2016 .

[TRAILER]: SÔI ĐỘNG EURO 2016 CÙNG THANH NIÊN ONLINE
Từ ngày 11.6 đến 11.7, tâm điểm của thế giới hướng về nước Pháp với giải bóng đá được ngóng chờ nhất trong năm. 24 đội bóng mạnh châu Âu sẽ hội tụ tại Pháp, tìm ra chủ nhân chiếc cúp vàng danh giá.
Cập nhật những diễn biến mới nhất, hấp dẫn nhất từ EURO, xem bóng đá trực tuyến, theo dõi những phần bình luận sâu sắc của các chuyên gia, tương tác với phóng viên Báo Thanh Niên có mặt tại Pháp, khám phá nước Pháp trong giải bóng đá lớn nhất châu Âu, nhịp sống Việt Nam mùa bóng lăn, dự đoán tỷ số và nhận những phần quà thú vị từ chương trình, tất cả sẽ có trên chuyên mục EURO 2016 của Báo Thanh Niên, tại địa chỉ: thethao.thanhnien.vn.
Điểm đặc biệt, các bản tin bóng đá sớm của Báo Thanh Niên sẽ lên sóng lúc 7 giờ 30 phút hàng ngày. Đều đặn trong các khung giờ buổi sáng, trưa và tối, sẽ là các chương trình bình luận bóng đá, phân tích tình huống, giới thiệu nước Pháp thời gian EURO 2016. Bắt đầu từ ngày 10.6.
Ngoài việc chuyển tải tới quý vị và các bạn những tin tức nóng nhất về giải bóng đá được quan tâm hàng đầu thế giới, chúng tôi sẽ mang đến cho quý vị và các bạn những cảm nhận về một nước Pháp xinh đẹp trong sự cuồng nhiệt của bóng đá qua những bài ký sự độc quyền do nhà báo Đỗ Hùng có mặt tại các điểm nóng của EURO 2016.

tin liên quan

EURO 2016: Bordeaux - Kinh đô rượu vang
Được mệnh danh là kinh đô rượu vang nên khán giả xem EURO 2016 sẽ may mắn được thưởng thức các trận cầu hay cùng với những ly rượu vang thượng hạng.
Bên cạnh đó, một Việt Nam không ngủ mùa EURO 2016, những lò đào tạo bóng đá lớn của Việt Nam và những câu chuyện hậu trường mùa bóng lăn... sẽ giúp cho độc giả có cái nhìn tổng quan hơn về giải đấu hấp dẫn nhất nhì hành tinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.