“Thảm họa sút phạt đền” của tuyển Ý được người đẹp bênh vực

07/07/2016 16:25 GMT+7

Tình huống sút hỏng phạt đền của tiền đạo Simone Zaza (Ý) trong trận tứ kết EURO 2016 gặp tuyển Đức đã trở thành trò cười cho cư dân mạng. Thế nhưng, vẫn có người bênh vực 'thảm họa sút phạt đền' này.

Xem lại pha đá luân lưu của Zara
Trước tuyển Đức, Zaza sút hỏng quả 11m trong loạt luân lưu may rủi. Cách cầu thủ này lấy đá trước khi thực hiện cú dứt điểm chẳng khác nào trò hề. Chính điều này khiến anh bị cư dân mạng châm chọc. Thậm chí, rất nhiều ảnh chế về pha sút phạt đền của tiền đạo tuyển Ý cũng được ra đời.
Đáng chú ý, một độc giả viết trên Twitter thế này: "Nếu Simone Zaza quan hệ tình dục giống như cậu ta sút phạt đền, tôi chỉ có thể nói rằng thật tội nghiệp cho cô bạn gái Chiara Biasi của anh ta".
Song, Chiara Biasi không chịu để yên. Cô nàng lập tức bênh vực bạn trai khi đáp lại: "Bình tĩnh nào, Zaza vẫn đặt đúng chỗ đấy thôi. Có những người như anh ấy, bỏ lỡ một điều gì đó rồi phải hối tiếc cả cuộc đời".
Simone Zaza có cú sút phạt đền rất tệ trong trận gặp Đức. AFP

Cách đối đáp của nàng WAGs này thật sự rất hóm hỉnh, song, điều đó cũng cho thấy cô biết cách bênh vực bạn trai. Tại Ý, Chiara Biasi là nhân vật khá nổi tiếng, khi có 1,5 triệu người theo dõi tài khoản mạng xã hội.
Hẳn là nhờ sử dụng mạng xã hội thường xuyên, cô nàng luôn biết cách đáp trả mọi lời chỉ trích, cũng như các tình huống khó xử.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.