Bài dự thi Khoảnh khắc EURO 2016: Áo rách nhưng tình đầy

30/06/2016 13:25 GMT+7

EURO 2016 đã xảy ra nhiều tình huống hi hữu xen lẫn hài hước. Ngôi sao quen thuộc người Pháp, Oliver Giroud trong trận đấu gặp Albania đã bị tụt quần, khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Tuy trận cầu Pháp và Thụy Sỹ không có bàn thắng, nhưng thật đáng khen cho bốn cầu thủ đến từ xứ sở chiếc đồng hồ và những nhà băng an toàn nhất thế giới. Họ như những đứa trẻ thơ hồn nhiên, vô lo. Chỉ ao ước mãi được chơi bóng đã là niềm vui đơn sơ bất tận. Và họ đã nhanh chóng thay chiếc áo bị rách bằng áo mới để kịp vào sân thi đấu phục vụ khán giả hâm mộ.
Vậy thì cứ mặc cho những chiếc áo bóng đá tiếp tục rách, cầu thủ tiếp tục bị tụt quần, bóng thì cứ bị bể xẹp lép... Vì cảnh tượng đó chỉ xảy ra ở những trận cầu vui nhộn của trẻ con mà thôi. Trận cầu mà chúng ta luôn ghi nhớ trong ký ức thời "trẻ trâu" dễ thương và đáng yêu.
Và siêu sao Ronaldo cũng liên quan đến chiếc áo rách. Anh bị hiểu lầm là kiêu ngạo, khi từ chối đổi áo cho đội trưởng Iceland sau trận đấu. Nào ai biết thiện ý của Ronaldo. Anh chờ vô đường hầm phòng thay đồ để lấy áo mới lành lặn đổi cho cầu thủ bạn.
"Chiếc áo không làm nên thầy tu". Đối với Ronaldo thì anh dùng những đồng tiền từ tài đá bóng để cho một cậu bé bị ung thư. Và điều này thì CR7 đã làm nó nhiều lần.            
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.