Bài dự thi Khoảnh khắc EURO 2016: Bàn thắng cứu rỗi tâm hồn

25/06/2016 08:28 GMT+7

EURO 2016 kỳ này thật sự đã mang lại một dấu ấn rất riêng, những bàn thắng quyết định đã đưa tôi từ những hụt hẫng vô vọng bỗng chốc vụt sáng và bay cao trong sự vui sướng khôn tả.

Bàn thắng luôn là 1 trong những điều tuyệt vời nhất để giải tỏa tâm lý hồi hộp cũng như quyết định số phận an bài của một trận đấu bóng đá. 
Cảm xúc ấn tượng nhất đối với tôi cho đến giờ đó là bàn thắng quyết định chiến thắng 1-0 cho đội Tây Ban Nha mà hậu vệ Pique đã ghi bàn bằng pha đánh đầu từ cú câu bóng của Iniesta ở những phút cuối cùng của trận đấu giữa Tây Ban Nha gặp CH Czech.
Tôi nhảy cẫng lên há hốc mồm ú ớ chưa dám la lớn vì vẫn chưa thể tin nổi là bóng đã vào lưới, đến khi cả đấu trường và bình luận viên òa lên thì tôi vui mừng tột độ, như người vừa được cởi trói sau gần 90 phút vùng vẫy, nhăn nhó, thấp thỏm đợi chờ bàn thắng của đội con cưng Tây Ban Nha.
Cứ như thế, đứng ngồi không yên say mê nhìn đội bóng yêu mến Tây ban Nha thi đấu mà quên cả buồn ngủ. Như một kết cục có hậu, khi bàn thắng chính là chìa khóa quý giá nhất mở cửa tất cả mọi nỗi niềm và thông suốt mọi ách tắc, dồn nén trước những giây phút cuối cùng của trận đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.