Bài dự thi Khoảnh khắc EURO 2016: Chia tay Ý, chia tay hình ảnh đẹp

03/07/2016 20:42 GMT+7

Hình ảnh đẹp củng như lời chia tay của các cầu thủ lẫn cổ động viên Ý ở mùa giải EURO năm nay sẽ làm nhiều người hâm mộ trên thế giới nhớ và luyến tiếc.

Hình ảnh các cầu thủ được gọi là những ông già thi đấu đoàn kết, những ông già chạy không ngừng nghỉ trên sân cỏ… là những hình ảnh để ấn tượng mạnh trong lòng người hâm mộ ở vòng bảng.
Và một lần nữa, tuyển Ý - những ông già ấy lại để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ ở trận đấu gặp tuyển Đức vào rạng sáng nay. Tuy là một trận thua do phần kém may trên chấm luân lưu nhưng người hâm mộ tuyển thiên thanh có thể tự hào về những gì mà các cầu thủ con cưng đã làm được.
Tôi thầm ước giá như tuyển Ý và tuyển Đức không gặp nhau sớm, giá như Ý rơi vào nhánh Bồ Đào Nha, Xứ Wales thì tốt biết mấy và giá như để tôi và người hâm mộ trên thế giới có thể theo dõi tuyển Ý và thủ thành Buffon đá thêm vài trận thì hay biết mấy!
Khi mà vòng chung kết EURO khép lại, hẳn mọi người hâm mộ sẽ còn nhớ mãi và lưu luyến hình ảnh đội tuyển của những "ông già" khiến chú “Bò Tót”, “Quỷ Đỏ” mạnh mẽ, hung dữ phải ngã qụy; hình ảnh những "ông già" đoàn kết, chạy miệt mài trên sân cỏ; hay hình ảnh một chiến lược gia đầy cá tính và giàu cảm xúc trên sân cỏ.
Riêng tôi, tôi sẽ luôn nhớ đến những giọt nước mắt của một con người đã trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp, nước mắt của một tuyển Ý luôn khao khát chức vô địch trong những tháng ngày gần cuối sự nghiệp, nước mắt của người gác đền vĩ đại Buffon.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.