Bài dự thi Khoảnh khắc EURO 2016: Dấu ấn gót chân CR7

25/06/2016 17:09 GMT+7

EURO 2016 đã bước vào vòng đấu loại trực tiếp 1/8. Lắng nhịp hai ngày để tôi nhìn lại vòng đấu bảng. Cầu thủ tạo cho tôi nhiều cảm xúc nhất chính là thủ quân mang áo số 7 đội tuyển Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo (CR7).

Dù kết quả không như kỳ vọng của nhiều người hâm mộ nhưng quan trọng nhất vẫn là Bồ Đào Nha trụ được trên đất Pháp. CR7 đã tạo ra nhiều khoảnh khắc rất đáng nhớ, làm cảm giác người xem cứ mãi vui buồn lẫn lộn.
Pha sút hỏng quả phạt 11 m của CR7 trong trận gặp Áo đưa cơ hội đi tiếp của Bồ Đào Nha đến bờ vực thẳm. Hy vọng tồn tại trở nên mong manh. Vai trò lớn luôn đi kèm với trách nhiệm lớn.
Có lẽ do áp lực trách nhiệm quá lớn và vận rủi đeo bám dai dẳng đã ghìm chân anh. Khối thuốc nổ CR7 vẫn tịt ngòi dù cơ hội đưa đến rất nhiều. Dư luận chỉ trích. Người hâm mộ hụt hẫng. Một khoảnh khắc oan nghiệt tệ hại mang dấu ấn buồn của CR7.
Hai pha ghi bàn của CR7 trong thế rượt đuổi ở phút 50 và 62 trong trận gặp Hungary đã làm thót tim bao người hâm mộ đội bóng Bồ Đào Nha. Những kìm nén, ức chế cả tuần nay được dịp giải tỏa bởi “Chiếc giày vàng châu Âu”.
Nước mắt vui sướng đã tuôn trào trên khán đài Stade de Lyon khi tiếng còi dứt trận, Bồ Đào Nha bước tiếp vào vòng trong. Một khoảnh khắc vỡ òa những cảm xúc, mang đến niềm vui khó tả cho hàng triệu fan bóng đá, đến từ dấu ấn gót chân CR7.

tin liên quan

Ronaldo tôi phát điên vì anh
Hôm qua tôi mới xem một clip Ronaldo ném vèo chiếc micro của một phóng viên xuống hồ. Chiếc micro rất đắt tiền, và người phóng viên nói rằng Ronaldo chưa xin lỗi anh ta.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.