Bài dự thi Khoảnh khắc EURO 2016: Ronaldo tôi phát điên vì anh

24/06/2016 19:12 GMT+7

Hôm qua tôi mới xem một clip Ronaldo ném vèo chiếc micro của một phóng viên xuống hồ. Chiếc micro rất đắt tiền, và người phóng viên nói rằng Ronaldo chưa xin lỗi anh ta.

Cá tính là Ronaldo, ngang tàng cũng là Ronaldo, trẻ con là Ronaldo mà trưởng thành cũng là Ronaldo. Hãy nhìn xem cách anh ấy ăn mừng bàn thắng ghi được vào lưới Hungary rạng sáng 23.6. Nhìn cả cách anh ấy bày tỏ nỗi điên khùng khi bị Hungary cầm hòa 3-3.
Sự bực bội của Ronaldo dành cho đàn em Nani khi anh này vô duyên hết sức khiến bóng từ chân sút Hungary bay vào lưới Bồ Đào Nha. Vẻ mặt vừa tức giận, vừa khó chịu, lại vừa chua chát, kiểu “không hiểu cái quái gì đang xảy ra nữa” đang hiển thị hết trên cơ mặt của Ronaldo.
Ronaldo luôn bóng bẩy mỗi lần xuất hiện Reuters
Người ta bảo Ronaldo ghét Messi, nhưng hình như không phải thế. Con trai của Ronaldo rất hâm mộ Messi, còn ống kính của paparazzi nhiều lần bắt gặp Ronaldo ngồi nói chuyện thân thiện với Messi. Hình như CR7 chỉ cố khoác cho mình một tấm áo lạnh lùng, kiểu cách mà thôi.
CR7 ra sân mà cũng chải chuốt. Những ai không thích anh thì bảo anh “toàn diện” sáng diện - trưa diện - chiều diện - tối diện, nghĩa là lúc nào cũng thấy CR7 bóng bẩy, kể cả khi ngã lăn trên sân cỏ và mướt mát mồ hôi sau một trận cầu. Nhưng những ai mê rồi - nhất là mấy chị em mê sáu múi, cơ bắp thì hết lời ca ngợi CR7 đẹp trai, nam tính.
Trận cầu hôm tới, Bồ Đào Nha sẽ chạm trán với Croatia, một mất một còn, để vào tứ kết. Người ta sẽ chú ý CR7 lắm đây, tôi thì luôn nghĩ CR7 sẽ ghi được bàn, tôi muốn thấy cách ăn mừng bàn thắng theo cách điên rồ nhất của anh. Vì Ronaldo, tôi đã phát điên lên vì anh rồi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.