Bài dự thi Khoảnh khắc EURO 2016: Tình bạn chân chính

28/06/2016 16:37 GMT+7

Tan trận đấu giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và đội tuyển Croatia, khán giả trên toàn thế giới đã được chứng kiến một hình ảnh rất xúc động khi người chiến thắng Ronaldo đến an ủi kẻ chiến bại Luka Modric . Đó là một khoảnh khắc rất đẹp cho thấy tình bạn chân chính giữa hai cầu thủ đang cùng khoác áo CLB Real Madrid.

Ở đội bóng Hoàng gia, họ là những người bạn thân thiết đã cùng nhau chia ngọt sẻ bùi ở mùa giải vừa qua và đã cùng nhau bước lên đỉnh vinh quang ở đấu trường Champions League. Nhưng nay khi trở về phục vụ cho đội tuyển quốc gia, họ lại phải đối mặt nhau ở hai bên kia chiến tuyến, trong một trận cầu sinh tử mà niềm vui chiến thắng chỉ có thể được dành cho 1 người.
Vẫn biết đó là một quy luật tất yếu trong bóng đá. Thế nhưng sau khi trận đấu ngã ngũ, người thua cuộc vẫn không khỏi chạnh lòng khi chứng kiến niềm vui chiến thắng của người bạn mình bên kia chiến tuyến. Bởi thế cũng không có gì là ngạc nhiên khi Modric đã bật khóc ngon lành trong vòng tay của Ronaldo sau trận đấu.
Điều đáng nói ở đây là CR7 dù được hưởng niềm vui chiến thắng chung cuộc nhưng anh đã không quên đến ôm lấy người bạn thân Modric để an ủi, chia sẻ. Cái ôm của Ronaldo như thay lời muốn nói với Modric rằng “dù kết quả trận đấu này có kẻ thắng người thua nhưng trên hết chúng ta vẫn là những người bạn tốt của nhau”.
Đó thực sự là một tình bạn chân chính xứng đáng để cho nhiều người học tập.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.