Tiền đạo tuyển Ý chuyển sang Trung Quốc thi đấu

12/07/2016 18:57 GMT+7

Tiền đạo Graziano Pelle của tuyển Ý là ngôi sao bóng đá châu Âu mới nhất gia nhập làn sóng chuyển sang Trung Quốc thi đấu.

Theo Sport Mail, Pelle và cô bạn gái Viktoria Varga đã có mặt ở Trung Quốc vào chiều nay (12.7, giờ VN) để chuẩn bị ký hợp đồng với CLB Shandong Luneng thuộc giải Super League. Đội bóng này sẽ phải trả cho Southampton 13 triệu bảng để có được chữ ký của chân sút 30 tuổi.
Pelle là chân sút hàng đầu của Southampton trong những mùa giải gần đây, giúp đội bóng này trở thành một chú "ngựa ô" tại Premier League. Trong khoảng thời gian từ 2014 đến nay, tiền đạo người Ý đã ghi 30 bàn trong 81 trận cho đội chủ sân St Mary's.

tin liên quan

Bạn gái cực nóng bỏng của Pelle
Không chỉ gây chú ý khi ghi bàn thắng thứ 2 cho tuyển Ý vào phút bù giờ, Graziano Pelle còn có cô bạn gái nóng bỏng Viktoria Vargas khiến nhiều người phải trầm trồ.
Sport Mail cho biết Pelle và bạn gái đã được rất đông người hâm mộ Trung Quốc chào đón khi xuất hiện ở sân bay ở Jinan, thủ phủ của tỉnh Shandong. Đáp lại, cặp đôi này cũng tươi cười và nhiệt tình ký tặng người hâm mộ.
Sport Mail cho biết vụ chuyển nhượng Pelle từ Southampton sang Shandong Luneng đã được các bên thống nhất vào hôm qua. Pelle đến Trung Quốc để hoàn tất những thủ tục cuối cùng của vụ chuyển nhượng.
Cô bạn gái Varga cũng theo chân Pelle sang Trung Quốc AFP
Tại đội bóng mới, chân sút vừa ghi được 2 bàn thắng ở EURO 2016 sẽ nhận mức lương tương đương 260.000 bảng/tuần. Đây là mức lương cao thứ 5 trong làng cầu thủ thế giới, ngang bằng với mức lương mà tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vừa được M.U đồng ý chi trả.
Pelle bỏ Premier League để gia nhập Super League AFP
Với việc bán Pelle, Southampton lời 5 triệu bảng trong thương vụ này. Dù vậy, họ cũng phải gấp rút tìm kiếm một chân sút khác làm thay nhiệm vụ ghi bàn trong mùa giải tới.
Pelle là ngôi sao bóng đá châu Âu mới nhất gia nhập giải Super League của Trung Quốc. Trước đó, Jackson Martinez, Ezequiel Lavezzi, Hulk và Ramires là những người đã sang đất nước đông dân nhất thế giới thi đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.