'Tiên tri' sư tử biển khởi đầu suôn sẻ tại EURO 2016

11/06/2016 08:40 GMT+7

Chú sư tử biển Watson đã dự đoán đúng chiến thắng cho tuyển Pháp trong trận khai mạc EURO 2016 với Romania.

[VIDEO] DỰ ĐOÁN THẤT BẠI CỦA CHÚ CHIM NELSON
Trái bóng EURO đã lăn và bên cạnh những phân tích chuyên môn, những con số thống kê hoặc chuyện WAGs ồn ào thì góc tâm linh với những chiêm tinh gia từ người đến động vật vẫn luôn là chủ đề sôi nổi.
Khi bạch tuộc Paul đã khuất núi, đến ngày hội bóng đá tại Pháp này người ta đã chứng kiến cuộc so tài giữa 2 "chiêm tinh gia" khá thú vị là sư tử biển Watson và Nelson, chú chim thuộc họ Hồng Hoàng. Kết quả bước đầu đã đem đến chiến thắng cho Watson khi dự đoán chính xác chiến thắng cho tuyển Pháp.
[VIDEO]: SƯ TỬ BIỂN WATSON DỰ ĐOÁN ĐÚNG KẾT QUẢ TRẬN PHÁP - ROMANIA
Trước trận khai mạc, Watson đã chọn tuyển Pháp, trong khi chú chim Nelson chấm Romania. Kết quả Pháp đã thắng 2-1 và ghi nhận một lần dự đoán đúng cho chú sư tử biển đang ngụ tại sở thú ở thành phố Amneville phía đông nước Pháp từng tạo uy tín khá đáng kể tại World Cup 2014.
Còn nhớ tại ngày hội bóng đá 2 năm trước, Watson đã dự đoán cực chuẩn các kết quả của tuyển Pháp cho đến khi những chú gà trống Gaulois bị loại bởi nhà vô địch sau đó là tuyển Đức tại tứ kết.
Cách bầu chọn của Watson là khá đa dạng, với 2 hộp băng có gắn quốc kỳ của 2 đội và cái thứ 3 đánh dấu cho tỷ số hòa. Điều này khác với chú chim Nelson chỉ chọn một trong 2 cái tên Pháp hoặc Romania.
Watson đã có dự đoán chính xác đầu tiên về chiến thắng của tuyển Pháp AFP
Người chăm sóc cho "nhà tiên tri" của chúng ta là Pablo Joury hy vọng rằng chú sư tử biển nặng 350 kg sau World Cup 2014 sẽ tiếp nối danh hiệu vua dự đoán mà bậc tiền bối bạch tuộc Paul để lại, qua đó giúp đội chủ nhà Pháp đăng quang tại EURO 2016 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.