Trọng tài Viktor Kassai bắt trận khai mạc EURO 2016

08/06/2016 13:52 GMT+7

LĐBĐ châu Âu (UEFA) vừa công bố trọng tài người Hungary, ông Viktor Kassai bắt chính trận khai mạc EURO 2016 giữa chủ nhà Pháp gặp Romania trên sân Stade de France vào rạng sáng ngày 11.6 tới.

Cùng tham gia điều khiển trận đấu với ông Kassai là các trợ lý Gyorgy Ring, Vencel Toth, cùng 2 trợ lý trọng tài bắt ở đường biên ngang khung thành là Tamas Bognar, Adam Farkas. Trọng tài bàn là ông Bjprn Kuipers, trong khi trọng tài dự bị là Sander van Roekel.

Trọng tài chính Kassai năm nay 41 tuổi, từng bắt chính trận chung kết Champions League năm 2011 giữa Barcelona và Manchester United.

Trong sự nghiệp cầm còi của mình, trọng tài Kassai cũng từng gây không ít tranh cãi. Nổi bật nhất là sự cố ở EURO 2012 trong trận Anh gặp Ukraina ở vòng bảng. Trong đó có tình huống cầu thủ Marko Devic (Ukraina) sút bóng khi bóng đã ở bên ngoài đường biên trước khi trung vệ John Terry cản phá được. Các cầu thủ Anh phản đối, nhưng trọng tài Kassai cho rằng hợp lệ.
Các hậu vệ Romania, như trung vệ Vad Chriches (phải) chơi rắn sẽ phải dè chừng AFP
Tuy nhiên, sau khi xem lại pha chiếu chậm cho thấy trọng tài Kassai đã mắc sai sót vì bóng đã ở bên ngoài đường biên.

Ở mùa giải này, trọng tài Kassai cũng tham gia điều khiển trận chung kết Champions League trên sân Giuseppe Meazza, nhưng trong vai trò trọng tài thứ 4.

Tiền vệ Paul Pogba (Pháp), sẽ thoải mái hơn với trọng tài Kassai bắt rất chặt các pha truy cản trái phép AFP
Ông Kassai là trọng tài FIFA từ năm 2003 đến nay, và nổi tiếng rất nghiêm khắc với các pha phạm lỗi trên sân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.