Trung vệ Liverpool có thể bị loại khỏi EURO 2016 vì ra tối hậu thư với HLV tuyển Croatia

15/04/2016 13:06 GMT+7

Trung vệ ngôi sao Dejan Lovren của Liverpool nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở EURO 2016 vì dám ra tối hậu thư đối với HLV tuyển Croatia.

Trung vệ ngôi sao Dejan Lovren của Liverpool nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở EURO 2016 vì dám ra tối hậu thư đối với HLV tuyển Croatia.

Lovren (số 6) có thể bị loại khỏi EURO 2016 - Ảnh: Reuters

Theo AFP, mối quan hệ giữa hậu vệ 26 tuổi và HLV Ante Cacic của tuyển Croatia đang gặp mâu thuẫn do cầu thủ này không được trọng dụng ở loạt trận giao hữu quốc tế vừa qua. Vì vậy, Lovren hậm hực gửi tối hậu thư đến HLV Cacic rằng anh sẽ không đến EURO 2016 nếu không được đảm bảo một vị trí trong đội hình chính thức.

Tuy nhiên, tối hậu thư của hậu vệ Liverpool đã phản tác dụng với HLV Cacic, người được cho là thiết lập chính sách cho đội tuyển về việc “không ai là không thể thay thế” trong đội hình. “Trong phòng thay đồ tuyển Croatia không có chỗ cho tối hậu thư, cần có sự tôn trọng vì màu cờ sắc áo Croatia, đồng đội và HLV”, tờ Liverpool Echo dẫn tuyên bố của HLV Cacic.

Lovren (trái) vừa trở thành người hùng giúp Liverpool vào bán kết Europa League - Ảnh: Reuters

Tuyên bố của HLV Cacic đồng nghĩa với việc Lovren có nguy cơ không có tên trong danh sách đến Pháp vào tháng 6 tới. Dẫu vậy, nhà cầm quân 62 tuổi vẫn mở ra một cơ hội cho Lovren suy nghĩ lại để có thể góp mặt tại EURO 2016. “Tôi hy vọng anh ấy (Lovren) sẽ chấp nhận mọi quyết định với tâm thế là một người trưởng thành”, HLV Cacic nhấn mạnh.

Đến nay, Lovren đã có 31 lần khoác áo tuyển Croatia kể từ năm 2009 và trung vệ của Liverpool luôn được xem là sự lựa chọn đầu tiên trong đội hình tuyển áo ca rô đỏ-trắng. Anh được xem là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất bóng đá châu Âu. Vì vậy việc bị xếp trên băng ghế dự bị trong những trận đấu gần đây ít nhiều khiến Lovren tỏ ra thất vọng dẫn đến việc đưa ra tối hậu thư đối với HLV Cacic.

HLV Cacic của tuyển Croatia vẫn mở cơ hội cho Lovren nếu hậu vệ này rút lại tối hậu thư - Ảnh: Reuters

Rạng sáng nay (15.4, giờ VN), Lovren vừa cùng Liverpool đánh bại Dortmund trong trận đấu đầy kịch tính thuộc khuôn khổ lượt về tứ kết Europa League. Chính hậu vệ 26 tuổi này là người lập công ở phút cuối cùng trận đấu giúp “Quỷ đỏ” vùng Merseyside vượt qua đại diện của Đức với tỷ số 4-3 đến đi tiếp với tổng tỷ số 5-4 (lượt đi hòa 1-1).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.