Tưng bừng không khí EURO tại TP.HCM

11/06/2016 07:05 GMT+7

Khuya ngày 10, rạng sáng ngày 11.6, đúng vào khai mạc EURO 2016 tại Pháp, hàng trăm người hâm mộ đến Nhà thi đấu Quân khu 7 (Hoàng Văn Thụ, Tân Bình, TP.HCM) hòa mình vào không khí bóng đá và xem trực tiếp trận đấu khai màn giữa Pháp gặp Romania.

2 giờ sáng trận đấu mới diễn ra nhưng người hâm mộ đến đây từ  rất sớm để tận hưởng không khí bóng đá khi tham gia các trò chơi gồm khởi động cùng EURO 2016 bằng dẫn bóng, sút cầu môn, tâng bóng cùng cựu tuyển thủ Nguyễn Việt Thắng, thử tài kiến thức bóng đá…hoàn toàn miễn phí và quà từ Ban tổ chức.

tin liên quan

EURO 2016: Lễ khai mạc đầy sắc màu
Sau 4 năm chờ đợi, ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu - EURO 2016 đã chính thức khởi tranh bằng lễ khai mạc diễn ra trên sân Stade de France ở Saint-Denis (Pháp).

“Có đến Nhà thi đấu Quân khu 7, chìm vào không khí sôi động như thế này tôi mới thấy EURO thật sự đến rồi. Sự nhiệt nhình của các cổ động viên, nhất là khá nhiều người hâm mộ vẫn còn nhớ đến mình giúp tôi sống lại những khoảnh khắc trên sân bóng. Những giải bóng đá như EURO sẽ là ngày hội thật sự cho người hâm mộ trên toàn thế giới và tôi là một trong số đó”, Nguyễn Việt Thắng chia sẻ.

Cựu tuyển thủ Nguyễn Việt Thắng khuấy động không khí EURO Khả Hòa

Hoa hậu Diễm Hương cũng đến thật sớm dù cô thổ lộ mình mới thích bóng đá gần đây thôi. “Tôi được truyền niềm đam mê bóng đá từ ông xã và dần cảm nhận được sức hút của môn thể thao này. Rất tuyệt vời khi được hòa cùng người hâm mộ trong không khí sôi động như thế này. Tôi có cảm tình đặc biệt với tuyển Pháp và tin rắng đội bóng này sẽ vô địch trên sân nhà nhằm đáp lại tình yêu của tôi cùng đông đảo người hâm mộ khắp nơi”, Diễm Hương nói.

Hoa hậu Diễm Hương hòa mình vào không khí bóng đá Khả Hòa

Cùng tham gia bình luận trước và giữa trận đấu, bình luận viên nổi tiếng Vũ Quang Huy đã rất nhiều lần tham gia bình luận các trận đấu nhưng chỉ ngồi trước màn hình, lần này thật đặc biệt khi được tương tác trực tiếp với đông đảo khán giả, mang lại cho mình những cảm giác thú vị.

Bình luận viên Vũ Quang Huy chia sẻ những trải nghiệm thú vị Ngọc Quỳnh

Đa phần các bình luận viên cũng như người hâm mộ dự đoán tuyển Pháp sẽ dễ dàng giành chiến thắng trước Romania nhưng tất cả đều bất ngờ trước màn trình diễn của đội khách. Bình luận viên Vũ Quang Huy lý giải việc là chủ nhà, phải chơi trận mở màn trước sự cổ vũ, kỳ vọng của khán giả nhà là áp lực ghê gớm khiến tuyển Pháp chưa thể hiện hết khả năng của mình. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.