Tưng bừng lễ trao giải Cuộc thi thử tài dự đoán kết quả và thi viết Khoảnh khắc Euro 2016

28/07/2016 20:25 GMT+7

Chiều 28.7.2016 tại Hội trường Tòa soạn Báo Thanh Niên đã diễn ra lễ trao giải thưởng Cuộc thi viết khoảnh khắc Euro 2016 cùng Number One Chanh và Cuộc thi thử tài dự đoán kết quả Euro 2016 cùng Cafe Phố.


[VIDEO]: Lễ trao giải Cuộc thi thử tài dự đoán kết quả và thi viết Khoảnh khắc Euro 2016 
Cuộc thi viết Khoảnh khắc Euro 2016 là một sân chơi thú vị giúp bạn đọc trải nghiệm những cám xúc, những nhận định, đánh giá của mình về một sự kiện, khoảnh khắc nào đó tại Euro 2016. Ban tổ chức nhận tổng số bài dự thi lên đến 1861 bài viết của bạn đọc trong thời gian gần 20 ngày diễn ra cuộc thi Euro 2016, từ 23.6 đến 12.7. Tổng cộng có 24 bài đoạt giải thưởng trị giá 57 triệu đồng.
Bài giải nhất “Tuyển Anh và bên kia ngưỡng cửa nhà mình” của bạn Phan Văn Phong giành 10 triệu đồng, Bài “Bàn tay đẹp mùa Euro” của Nguyễn Hoàng Thảo và “Thép lạnh và Hoa hồng” của Phạm Đào Minh Hoài giành giải nhì trị giá 7 triệu đồng đều là những bài được ban tổ chức đánh giá rất cao, viết đầy cảm xúc, chọn lọc được những khoảnh khắc ấn tượng và có tính nhân văn sâu sắc.
Cuộc thi thử tài dự đoán kết quả Euro 2016 vốn là sân chơi đã trở thành truyền thống của Báo Thanh Niên luôn thu hút sự quan tâm và sự tham gia hào hứng của độc giả trong và ngoài nước. Với hình thức người chơi đăng nhập vào trang http://www.thethao.thanhnien.vn/euro-2016/lich-thi-dau.html và click vào dự đoán với 2 hình thức đăng nhập qua email và facebook, cuộc thi đã thu hút rất đông bạn đọc yêu bóng đá tham gia.
Đại diện của Công ty Tân Hiệp Phát với nhãn hàng Number One chanh nhận hoa và kỷ niệm chương của Báo Thanh Niên Khả Hòa
Có tổng cộng 11688 users tranh tài dự đoán tranh 38 giải thưởng với tổng trị giá 90 triệu đồng. Với cách tính điểm gồm tương tác (thích, bình luận, chia sẻ) các bài viết trên trang thể thao chuyên mục Euro và tính điểm dự đoán từng trận ở vòng bảng, vòng 1/16, tứ kết, bán kết và chung kết rồi cộng lại, Ban tổ chức xác định 14 giải thưởng hàng tuần và 24 giải thưởng chung cuộc gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba, 4 giải tư, 4 giải năm, 11 giải khuyến khích. Trong đó có một số giải thưởng ở tuần 2 và giải khuyến khích do người chơi có cùng số điểm cao nhất và thời gian dự đoán sớm nhất giống nhau nên Ban tổ chức đã bốc thăm may mắn. Giải nhất chung cuộc thuộc về bạn Trần Long Đan Hoan.
Ban tổ chức đã chân thành cám ơn sự tham gia tích cực của đông đảo bạn đọc, sự nhiệt tình có mặt chứng kiến và trao giải của các đại biểu, khách mời, chuyên gia bóng đá và sự hỗ trợ truyền thông của các cơ quan thông tấn báo chí đã có mặt tại buổi lễ trao giải; đại diện của Công ty Tân Hiệp Phát với nhãn hàng Number One chanh cho cuộc thi viết khoảnh khắc Euro và Cafe Phố cho cuộc thi thử tài dự đoán Euro 2016.
Buổi lễ trao giải sẽ có sự góp mặt của chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương, cựu tuyển thủ bóng đá Việt Nam Phan Thanh Bình, ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ, ca sĩ Khánh Loan và ca sĩ Cao Công Nghĩa, người đã nhiều lần hát ở vòng chung kết giải U.21 Báo Thanh Niên tại Gia Lai và mới đây đoạt ngôi á quân cuộc thi Thần tượng bolero...
Ông Nguyễn Xuân Gụ (trái) - Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã trao phần thưởng cho độc giả trúng giải nhất ở Cuộc thi dự đoán kết quả Euro 2016
Toàn thể khách mời, độc giả trúng thưởng, ban tổ chức và các nhà tài trợ đồng hành chụp ảnh lưu niệm Khả Hòa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.