Tuyển Anh bị cầm hòa, HLV Hodgson vẫn cao giọng

21/06/2016 08:13 GMT+7

Phải chia điểm với Slovakia sau trận hòa 0-0 vào rạng sáng nay, HLV Roy Hodgson vẫn cho rằng, tuyển Anh sẽ đủ sức đánh bại bất kì đối thủ nào ở vòng 16 đội.

Lời lẽ đanh thép của nhà cầm quân 68 tuổi chẳng khác nào “nói cứng” vì tuyển Anh đã có một trận đấu đáng thất vọng trước Slovakia. Trong khi đó, Xứ Wales hạ gục tuyển Nga với chiến thắng tưng bừng 3-0.
Trước những lời la ó của người hâm mộ “Tam sư”, HLV Hodgson phát biểu sau trận đấu: “Tôi biết nhiều người sẽ thất vọng về chúng tôi. Đó là một trận đấu thất vọng. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Thú thật, tôi cũng cảm thấy có chút thất vọng”, theo Daily Mail.
“Tôi cảm thấy thật xấu hổ vì tuyển Anh đã cầm bóng quá nhiều, giành quyền kiểm soát trận đấu nhưng lại không ghi bàn. Điều đó thật đáng trách”. Hodgson cho biết thêm.
Dù vậy, ông thầy 68 tuổi vẫn một mực bênh vực những quyết định của mình. “Đã có 6 sự thay đổi trong đội hình, điều đó tạo nên sự mới lạ. Nathaniel Clyne và Jordan Henderson đã có một trận đấu khá tốt. Họ sẽ có nhiều cơ hội thi đấu trong tương lai. Tuyển Anh có một đội hình mạnh, tôi cảm nhận được điều đó và ai cũng thấy điều đó”.
Wayne Rooney đã rất không hài lòng với kết quả của trận đấu Reuters
Thậm chí, ông thầy người Anh còn khẳng định, tuyển Anh sẽ sẵn sàng đối đầu với các đối thủ mạnh khác. Hodgson tin tưởng, các học trò sẽ quay trở lại nhịp ghi bàn trong các trận đấu tới.
Cũng phát biểu sau trận đấu, thủ thành Joe Hart bày tỏ sự thất vọng rất lớn. “Chúng tôi muốn kết thúc ở vị trí đầu bảng nhưng chúng tôi đã không làm được điều đó. Chúng tôi đã kiểm soát cả trận đấu. Slovakia có quyền tự hào khi cầm hòa được chúng tôi. Chúng tôi sẽ sớm quên đi trận đấu thất vọng này để tiếp tục chiến đấu”.
Với việc có được 5 điểm sau 3 lượt trận và đứng nhì bảng B, tuyển Anh sẽ chạm trán với đội nhì bảng F ở vòng 16 đội vào lúc 2 giờ ngày 28.6. Sau 2 lượt trận, Iceland đang là đội xếp thứ 2 tại bảng đấu có Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, đối thủ nào cũng sẽ đáng ghờm đối với lối chơi rất phập phù của “Tam sư”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.