Tuyển Anh tránh mọi cặp mắt nhòm ngó

06/06/2016 12:31 GMT+7

Ngày 6.6, tuyển Anh chính thức bay đến Paris, Pháp từ sân bay Luton và trực chỉ đến khu tập huấn ở thị trấn Chantilly. Theo yêu cầu, sân tập của 'Tam sư' được cách biệt hoàn toàn với mọi cặp mắt do thám của đối phương.

Xung quanh sân sân Stade des Bourgognes được chen bằng các phông màn màu xanh AFP

Trước khi tuyển Anh bước vào hành trình chinh phục ngôi vô địch Euro, FA (Hiệp hội bóng đá Anh) đã đề nghị nơi tập luyện là sân Stade des Bourgognes ở Chantilly, phải được rào chắn cẩn thận và che kín xung quanh sân bằng các phông màn màu xanh để tránh mọi cặp mắt tò mò.

tin liên quan

Trung vệ M.U giúp tuyển Anh hạ Bồ Đào Nha
Trung vệ Chris Smalling là người ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng 1-0 cho tuyển Anh trong trận giao hữu với Bồ Đào Nha diễn ra rạng sáng nay (3.6, giờ VN).

Cho đến nay, chỉ có tuyển Anh đưa ra yêu cầu khắt khe này. Coi như, những người hâm mộ muốn đến theo dõi đội Anh tập luyện hay giao lưu là bất khả thi.

Tuyển Anh muốn cách biệt hoàn toàn, để khỏi bị làm phiền khi tập luyện AFP

Tuy nhiên, HLV Roy Hodgson có lý do để làm vậy, một là muốn riêng tư để các cầu thủ Anh không bị làm phiền. Hai là không muốn đối thủ do thám các miếng chiến thuật mà “Tam sư” sẽ sử dụng ở Euro.

Tại Chantilly, tuyển Anh trú ngụ ở khách sạn hạng sang 5 sao Auberge du Jeu de Paume, và chỉ cách sân tập chỉ 5 phút lái xe.

Sân Stade des Bourgognes chỉ cách khách sạn tuyển Anh trú ngụ chỉ 5 phút lái xe AFP

Trước đó, đội Anh sau trận giao hữu cuối trước thềm Euro thắng Bồ Đào Nha 1-0 (do công trung vệ Chris Smalling ghi) hôm 2.6, đã được FA cho nghỉ xả hơi 3 ngày. Thế nhưng, FA đã thu giữ toàn bộ hộ chiếu các thành viên tuyển Anh nhằm không cho họ ra nước ngoài nghỉ ngơi mà chỉ ở lại trong nước Anh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.