Tuyển Bỉ lo lắng khi Hazard bị chấn thương

29/06/2016 14:36 GMT+7

HLV Marc Wilmots cho biết tiền vệ đội trưởng Eden Hazard đang bị chấn thương đùi trước thềm trận tứ kết EURO 2016 với Xứ Wales.

Theo ESPN, Hazard đã vắng mặt trong buổi tập hôm qua của tuyển Bỉ để chuẩn bị cho trận tứ kết EURO 2016 với Xứ Wales. Tiền vệ đang khoác áo Chelsea là một nhân tố quan trọng trong đội hình "Quỷ đỏ" nên việc anh vắng mặt trong buổi tập khiến nhiều người không khỏi lo lắng.
Nói về tình trạng chấn thương của Hazard, HLV Wilmots cho biết: "Cậu ấy bị một chấn thương nhẹ ở cơ đùi trong trận đấu với Hungary. Hiện cậu ấy đang được điều trị theo một liệu trình thích hợp. Tôi nghĩ rằng Hazard sẽ trở lại vào trước trận đấu với Xứ Wales. Khi đó, cậu ấy sẽ hoàn toàn bình phục".

tin liên quan

Đã đến lúc Hazard trở lại
Eden Hazard đã từng được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh. Anh còn được “Người đặc biệt” Mourinho đánh giá ngang hàng với Ronaldo, Messi. Nhưng mùa giải 2015 - 2016 lại là giai đoạn mà tiền vệ ngôi sao của Bỉ muốn quên đi khi anh hoàn toàn mất phong độ trong màu áo Chelsea cũng như màu áo “Quỷ đỏ”.
Hazard và tuyển Bỉ đã có khởi đầu chậm chạp tại EURO 2016 khi thua Ý 0-2 trong trận ra quân. Tuy nhiên, sau đó, đội bóng do HLV Wilmots dẫn dắt đã lấy lại hình ảnh của mình. Họ đánh bại CH Ireland 3-0 và sau đó là Thụy Điển 1-0. Ở vòng 16 đội, sức mạnh của "Quỷ đỏ" một lần nữa được thể hiện với chiến thắng 4-0 trước Hungary.
Ở trận đấu đó, Hazard đã chơi rất tốt khi lập cú đúp. Việc ngôi sao 25 tuổi lấy lại phong độ là một tin rất vui cho người hâm mộ tuyển Bỉ. Vì thế, việc anh bị chấn thương trong thời điểm này khiến không ít người lo lắng.
Tuyển Bỉ từng vào đến tứ kết World Cup cách đây 2 năm và lần này, HLV Wilmots hy vọng đội bóng của ông sẽ tiến xa hơn.
HLV Wilmots rất muốn tuyển Bỉ có mặt trong chung kết EURO 2016 AFP
"Tôi không muốn đặt ra bất cứ mục tiêu cụ thể nào. Chúng tôi sẽ tập trung vào từng trận đấu để giành chiến thắng. Việc vào tứ kết 2 giải đấu lớn trong vòng 2 năm đã là một điều không tệ rồi. Sự thật là bất cứ đội bóng nào cũng muốn có mặt trong trận chung kết.
Tuy nhiên, giữa giấc mơ và sự thật có một khoảng cách. Chúng ta đã thấy trong những ngày vừa qua rằng không có trận đấu nào là dễ dàng. Liệu tuyển Pháp có thể thắng Iceland hay không? Tôi cũng không chắc. Bạn cần phải cảnh giác trước mọi đối thủ", HLV Wilmots cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.