Tuyển Bồ Đào Nha nhận hung tin trước thềm EURO 2016

15/04/2016 15:51 GMT+7

Tuyển Bồ Đào Nha vừa nhận hung tin khi hậu vệ đa năng Fabio Coentrao buộc phải phẫu thuật chấn thương đùi và gần như sẽ không có cơ hội tham dự EURO 2016.

Tuyển Bồ Đào Nha vừa nhận hung tin khi hậu vệ đa năng Fabio Coentrao buộc phải phẫu thuật chấn thương đùi và gần như sẽ không có cơ hội tham dự EURO 2016. 

 Coentrao chia tay EURO 2016 do chấn thương - Ảnh: Reuters

Theo AFP, hậu vệ trái của CLB AS Monaco buộc phải phẫu thuật chấn thương đùi gặp phải trong một buổi tập và ít nhất phải nghỉ thi đấu trong 3 tháng. Thông tin trên không những là một đòn giáng mạnh vào tham vọng đoàn quân của HLV Fernando Santos ở EURO 2016 mà còn đem lại nỗi thất vọng cho Coentrao. Bởi cựu hậu vệ của Real Madrid mới chỉ trở lại tập luyện sau khi dính chấn thương ngón chân vào đầu năm nay.

Với sự vắng mặt của  Coentrao, hậu về kỳ cựu Eliseu gần như chắc suất ở vị trí hậu vệ trái tại EURO 2016 - Ảnh: Reuters

Sự vắng mặt của hậu vệ 28 tuổi ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến hy vọng của tuyển Bồ Đào Nha tại EURO 2016 bởi Coentrao từng chơi tốt tại World Cup 2010 và EURO 2012. Tuy nhiên, sự nghiệp ở tuyển quốc gia luôn bị ngăn cản do chấn thương, trong đó gần đây anh phải bỏ lỡ World Cup 2014.

Sự nghiệp quốc tế của Coentrao (trái) liên tục bị gián đoạn bởi chấn thương - Ảnh: Reuters

Việc thiếu vắng Coentrao sẽ mở ra cơ hội cho cặp hậu vệ Eliseu và Raphael Guerreiro. Dẫu vậy, theo báo giới Bồ Đào Nha nhiều khả năng HLV Santos sẽ chọn Eliseu, người dày dặn kinh nghiệm và đang trải qua một mùa giải tuyệt vời CLB Benfica. Trong khi đó, Guerreiro có thể sẽ được gọi bổ sung thay thế cho Coentrao đến ngày hội bóng đá châu Âu khởi tranh tại Pháp từ ngày 10.6

Tại EURO 2016, Bồ Đào Nha rơi vào bảng F được đánh giá nhẹ ký với sự góp mặt của Hungary, Iceland và Áo. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.