Tuyển Đức gãy hàng thủ trước thềm EURO 2016

08/06/2016 12:15 GMT+7

Chỉ vài giờ sau khi tuyển Đức đặt chân đến Pháp, trung vệ trẻ Antonio Rudiger đã gặp chấn thương nghiêm trọng và chính thức nói lời chia tay với EURO 2016.

Trong buổi tập luyện đầu tiên trên đất Pháp, trung vệ sinh năm 1993 dính chấn thương dây chằng đầu gối. Liên đoàn bóng đá nước này chính thức xác nhận, “Sau khi kiểm tra, Rudiger bị đứt dây chằng đầu gối. Ban huấn luyện đang tìm người thay thế trung vệ này ở các trận thi đấu tại EURO 2016 tới”, theo Daily Mail.
Chấn thương của Rudiger không chỉ khiến trung vệ 23 tuổi mất cơ hội dự giải quốc tế đầu tiên trong sự nghiệp mà còn khiến hàng thủ của tuyển Đức lao đao. Vốn dĩ, HLV Joachim Loew dự định sẽ để Rudiger đá cặp với Jerome Boateng trong thời gian chờ đợi Mats Hummels hồi phục chấn thương.
Trong 5 trận đấu gần nhất, Rudiger đều ra sân trọn vẹn 90 phút và giữ vai trò quan trọng trong đội hình “những cỗ xe tăng Đức”. Dù chỉ mới 23 tuổi nhưng trung vệ này có lối chơi rất dũng mãnh cùng thể hình lý tưởng.
HLV Joachim Loew phải đau đầu tìm người thay thế trong khi EURO 2016 đã đến rất gần Reuters
Mùa giải vừa qua, trung vệ người Đức ra sân 30 lần tại Serie A và trở thành cầu thủ không thể thay thế của AS Roma dù chỉ là bản hợp đồng cho mượn từ Stuttgart. Vì thế, đội chủ sân Olympico quyết định mua đứt tuyển thủ sau khi mùa giải 2015-2016 kết thúc. Tuy nhiên, Chelsea cũng đang dòm ngó tới trung vệ tài năng này. “The Blues” đã duyệt chi 20 triệu bảng Anh cho thương vụ nói trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.