Tuyển Đức: Hummels chấn thương trước thềm EURO 2016

27/05/2016 06:36 GMT+7

Trụ cột của đội hình tuyển Đức dự EURO 2016 Mats Hummels đã chính chấn thương gân khoeo trong trận chung kết cúp quốc gia vừa qua.

Phút 78 của trận Bayern Munich gặp Borussia Dortmund, trung vệ người Đức tập tễnh rời khỏi sân đã khiến nhiều người hâm mộ lo lắng. Tính luôn trường hợp của Hummels, “Cỗ xe tăng Đức” đang có bốn ca chấn thương dù ngày hội EURO 2016 đã đến rất gần (Bastian Schweinsteiger, Sami Khedira và Marco Reus).
Tuy nhiên, sau khi kiểm tra tại trại tập trung tuyển Đức, đội ngũ y tế đã thông báo một tin vui rằng, trung vệ sinh năm 1988 dính chấn thương không quá nghiêm trọng. Anh cần nghỉ ngơi vài ngày và có thể sớm trở lại tập luyện chuẩn bị cho EURO.
“Hummels gặp vấn đề nhỏ ở gân khoeo và bắp chân. Anh ấy sẽ được nghỉ ngơi vài ngày và không ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị cho EURO 2016”, HLV Joachim Loew chia sẻ với báo chí sau buổi tập trung đầu tiên của họ tại phía bắc Italia.
Trong buổi chia sẻ, nhà cầm quân 56 tuổi cũng cho biết thêm về tình hình hồi phục chấn thương của đội trưởng Schweinsteiger, cầu thủ của Manchester United đã phải ngồi ngoài từ tháng 3 bởi một chấn thương đầu gối.
Schweinsteiger là dạng cầu thủ rất dễ gặp chấn thương AFP
“Về sức khỏe, Schweinsteiger đã hoàn toàn ổn định. Anh ấy rất lạc quan về tương lai dự EURO 2016 và tôi cũng vậy. Anh sẽ sẽ kịp trở lại vào tuần tới”, HLV Joachim Loew cho hay trên Sky Sport. Như vậy, đội trưởng Schweinsteiger vẫn chưa thể tập luyện vì đang dưỡng thương. Trường hợp vừa mới hồi phục sau chấn thương là Mario Gotze cũng đã trở lại tập luyện cùng tuyển Đức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.