Tuyển Ý: Các anh vẫn đẹp trai nhưng đã già

15/06/2016 08:55 GMT+7

Ít ai tin trận Ý - Bỉ có kết quả 2-0 khi suốt trận trái bóng hầu như chỉ lăn trên sân Ý. Lại phải nói câu: bóng đá là như vậy. Xin chúc mừng đội Ý. Đây không phải lần đầu tiên đội Ý giành thắng lợi khi bị ép sân từ đầu tới cuối. Phòng ngự phản công là nghề của các chàng đẹp trai nhất thế giới này. Nhưng nếu gọi cái Cúp Euro lần này là Hoa hậu Euro thì rất khó để các chàng đẹp trai Ý 'đưa nàng về dinh'.

Con gái trông có vẻ ngây thơ sẵn sàng bị mắc lừa, thật ra rất khó lừa được họ. Họ mê đẹp trai nhưng không mê già, đẹp trai nhưng phải sáu múi cơ! Với các ông già bao giờ họ cũng mỉm cười lương thiện và “em chã”. Các chàng trai Ý đã gây được ấn tượng cho Hoa hậu Euro bằng việc hạ gục đội bóng có các chàng trai đang rất hot ở châu Âu nhưng để làm nàng xiêu lòng thì khó đấy.
Ý là một trong bốn đội già nhất Euro 2016, với độ tuổi trung bình 28 tuổi 10 tháng, trong đó có tới 9 cầu thủ tuổi 30. Tuổi ấy nhận vào văn phòng người ta còn ngại, đừng nói đi đá bóng. Những ông lão sắp về hưu có thể vẫn đẹp trai, vẫn hào hoa phong nhã nhưng ngoài trận thắng đầu tiên nhờ doping “của lạ” họ sẽ rất khó thắng được các trận tiếp theo.
Xem kỹ trận Ý - Bỉ rạng sáng hôm qua sẽ thấy “Những con quỷ đỏ” đã mắc bẫy các chàng trai Ý, để cho các chàng trai Ý dựng hàng rào sẵn, “Quỷ đỏ” cứ hùng hục tấn công, “nhọc lòng mà chẳng nên công cán gì!”. Quả thật Bỉ đã tạo ra một lối đá rất phù hợp cho Ý phòng ngự mà không phải mất sức. Các ông già sắp về hưu thừa kinh nghiệm lại không bị vắt kiệt sức tại sao lại không thắng? HLV Wilmots chỉ trích các chàng trai Ý “không thực sự chơi bóng đá”, ông kêu trời: “Họ thi đấu như ngồi trên sofa vậy, rất nhàn nhã”. Thì Ý đang muốn vậy mà, ai bảo ông tạo điều kiện cho các ông già Ý “ngồi trên sofa”, giờ ông còn trách ai nữa?
Nhưng cuộc chơi lớn này chỉ có mỗi Wilmots thật thà mà thôi. Rồi đây Ý sẽ không gặp lối chơi “cầm bóng ép sân” ở các đội bóng còn lại, sẽ chẳng ai dại cho họ “ngồi trên sofa” hưởng lợi như Wilmots nữa. Muốn cưới được Hoa hậu Euro các ông già Ý phải bung sức ra, thứ mà họ yếu kém nhất mùa giải này. Cho nên mặc dù vô cùng thán phục vẻ đẹp hào nhoáng của các ông già Ý, trước sau gì Hoa hậu Euro sẽ phải nói lời “em chã”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.