Vợ Robbie Keane làm nóng khán đài Pháp

14/06/2016 20:39 GMT+7

Tuyển CH Ireland của Robbie Keane có thể không tiến xa tại EURO 2016, tuy nhiên, cá nhân chân sút nổi tiếng này vẫn có quyền tự hào.

Lý do vì anh đang sở hữu một viên ngọc quý mà chắc chắn sẽ khiến nhiều người khác thèm thuồng. Tại EURO 2016, Robbie Keane sẽ nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ bà xã Claudine Keane, cựu hoa hậu CH Ireland năm 2006. Theo báo Daily Star (Anh), Robbie Keane được đánh giá là một trong những WAGs rất gợi cảm tại giải năm nay.
Vóc dáng của cô nàng thậm chí còn được mô tả như một kỳ kiệt tác nghệ thuật. Dù đã 33 tuổi, song nàng WAGs vẫn giữ được thân hình rất bốc lửa, đặc biệt vòng 1 căng tròn đầy hấp dẫn. Điều đáng nói là Claudine Keane đã có hai con, tuy nhiên, vẫn khiến cánh mày râu phải đỏ mắt mỗi khi vận bikini. 

Người đẹp này và Robbie Keane đã kết hôn vào năm 2008 và đang sinh sống ở Los Angeles (Mỹ). Không giống với những WAGs khác, Claudine Keane có cuộc sống rất trầm lặng và luôn tránh xa tai mắt báo chí. Ngay cả khi xuất hiện trên khán đài theo dõi ông xã thi đấu, mỹ nhân này ăn vận rất bình thường.
Bà xã của Robbie Keane có thân hình rất nóng bỏng Twitter
Thế nhưng điều đó vẫn không làm nhạt phai nhan sắc của bà mẹ hai con. Rõ ràng, Robbie Keane đúng là đang sở hữu viên ngọc quý giá nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.