WAGs Anh được chăm lo đến tận răng

15/06/2016 18:20 GMT+7

Theo Daily Star , Liên đoàn bóng đá Anh đã tạo ra một website bí mật để các WAGs Anh có thể trao đổi với một nửa yêu thương của mình tại EURO 2016.

Động thái này để bảo vệ người thân các cầu thủ khỏi nguy cơ bị khủng bố. Theo đó, website chỉ dành riêng cho những WAGs và có nội dung hướng dẫn một số mẹo vặt khi đi du lịch và cách làm sao để bảo vệ bản thân trước nguy cơ khủng bố rình rập.

tin liên quan

WAGs Anh sợ khủng bố ở EURO 2016
Gia đình các cầu thủ được yêu cầu cẩn thận với mạng xã hội, đặc biệt là những gì họ đăng tải về lịch trình tại EURO 2016.
Hiện tại, nhiều WAGs gồm bà xã Becky Vardy của tiền đạo Jamie Vardy, hay vị hôn thê Andriani Michael của Jack Wilshere đã có mặt tại Pháp để chuẩn bị theo dõi cuộc đối đầu giữa Anh và Xứ Wales diễn ra ngày mai (16.6). Trong khi đó, người đẹp Coleen Rooney, vợ tiền đạo Wayne Rooney sẽ đặt chân tới Pháp trong thời gian ngắn tới.

Theo Mark Whittle, người đứng đầu bộ phận quan hệ truyền thông của LĐBĐ Anh, các WAGs sẽ thường xuyên được cập nhật tình tại Pháp thông qua website do LĐBĐ Anh xây dựng. "LĐBĐ Anh đã liên lạc với người thân của những cầu thủ và cung cấp cho họ một số lời khuyên và chỉ dẫn cơ bản nhất để ứng phó với nguy cơ khủng bố", ông Mark Whittle cho biết.
Bà xã Coleen Rooney, vợ Wayne Rooney, sẽ có mặt tại Pháp trong những ngày tới AFP

Ngoài ra, ông Mark Whittle còn chia sẻ thêm ở mỗi nút thắt an ninh tại Pháp đều có nhân viên túc trực để ứng phó giúp đỡ WAGs Anh khi có biến. Điều này cho thấy những mỹ nhân sở hữu trái tim các cầu thủ đang được chăm lo rất kỹ lưỡng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.