WAGs Anh thu hút mọi ánh nhìn trong trận Anh thắng Xứ Wales

17/06/2016 18:55 GMT+7

Dù ăn bận không quá mát mẻ, thế nhưng dàn WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ) của Anh vẫn làm tươi mát khán đài sân Stade Bollaert-Delelis khi 'Tam sư' gặp Xứ Wales.

Theo Mirror, "nửa kia" của Jack Wilshere, Jamie Vardy, Wayne Rooney và thủ thành Joe Hart đã tới sân cổ vũ cho tuyển Anh. Thời trang của họ rất cổ điển. Người thì diện áo đấu tuyển Anh, đeo kính râm, trong khi một người chọn cho mình trang phục đồ bộ rất đơn giản. Dường như đã qua rồi thời các WAGs chọn trang phục hở hang đốt cháy ánh mắt các đấng mày râu.

tin liên quan

WAGs Anh được chăm lo đến tận răng
Theo Daily Star, Liên đoàn bóng đá Anh đã tạo ra một website bí mật để các WAGs Anh có thể trao đổi với một nửa yêu thương của mình tại EURO 2016.
Song, điều đó không làm giảm sức hấp dẫn của họ. Becky Vardy trở thành cái tên được chú ý nhất. Cô nàng là vợ tiền đạo Jamier Vardy, tác giả bàn san hòa tỷ số 1-1 của tuyển Anh hôm qua. Theo đánh giá của báo The Sun, Becky Vardy dù ăn bận kín đáo nhưng vẫn toát lên một nét gợi cảm. Mỗi lần cô bỏ chiếc kính râm, người ta lại được nhìn thấy nhan sắc mỹ miều của người đẹp này.

Trong khi đó, Andriani Michael, hôn thê của Jack Wilshere, cũng có phong cách gần giống với Becky Vardy. Mái tóc màu nâu bồng bềnh là một trong những điểm thu hút của nàng WAGs này. Còn bà xã Kimberly Hart của thủ thành Joe Hart chọn cho mình bộ áo đấu dành cho thủ môn rất thời trang. Đây là cách để cô ủng hộ cho ông chồng đang trấn giữ khung thành của tuyển Anh.
Becky Vardy, vợ Jamie Vardy, chăm chú theo dõi diễn biến trên sân. AFP
Coleen Rooney thì chọn cho mình bộ đồ màu hồng giản dị. Đi cùng nàng WAGs có ba cậu con trai rất dễ thương. Dường như việc đi cùng con trai khiến Coleen hiểu rất, mọi hành động và ngay cả cách ăn mặc cũng phải cẩn trọng. Dù vậy, sự xuất hiện của các WAGs Anh đã thu hút một sự chú ý từ khán giả và cả cánh truyền thông. Nhất cử nhất động từ những người đẹp đều được ghi nhận lại.
Ở loạt trận đêm qua, Anh đánh bại Xứ Wales 2-1 để vươn lễn dẫn đầu bảng B. Trong loạt trận cuối, họ sẽ gặp Slovakia, còn tuyển Xứ Wales chạm trán tuyển Nga.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.