Xem chung kết EURO 2016 miễn phí tại TP.HCM

10/07/2016 08:09 GMT+7

Người hâm mộ bóng đá tại TP.HCM đặc biệt là các bạn trẻ sẽ được giao lưu với các cựu tuyển thủ bóng đá Việt Nam, tham dự các trò chơi và cùng xem trận chung kết EURO 2016.

Sau những ngày tranh tài sôi nổi, kịch tính, EURO 2016 chính thức khép lại với trận chung kết được chờ đợi giữa chủ nhà Pháp gặp Bồ Đào Nha. Tại Nhà thi đấu trường Đại học Tôn Đức Thắng (TP.HCM), người hâm mộ sẽ được xem trận chung kết miễn phí trên màn hình 350 inches và tham gia nhiều hoạt động bên lề đầy sôi động với các ngôi sao giải trí như Bình Minh, Quý Bình, Miu Lê… trong chương trình “cùng bóng đá khám phá EURO 2016”.

Khách mời đặc biệt của chương trình là cựu tuyển thủ bóng đá Việt Nam là Phạm Văn Quyến và Phan Thanh Bình. 2 tiền đạo nổi tiếng một thời của bóng đá Việt Nam sẽ có những chia sẻ thú vị về EURO 2016 đồng thời dự đoán kết quả trận đấu đồng thời trực tiếp trả lời những câu hỏi của người hâm mộ.

Nơi đây cũng hứa hẹn là ngày hội bóng đá với nhiều trò chơi có thưởng hấp dẫn như dẫn bóng 3 chân, sút hay nhận quà ngay, hỏi nhanh, đáp nhạy, tâng bóng cùng danh thủ, vẽ mặt cổ động viên, chụp hình cùng người nổi tiếng để nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn. Chương trình xem bóng đá kết hợp các hoạt động giải trí này dự kiến thu hút đông đảo bạn trẻ, đặc biệt là các sinh viên đam mê môn thể thao vua tham dự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.