Xem EURO 2016 với người nổi tiếng trên Thanh Niên Online

10/06/2016 07:15 GMT+7

Những diễn viên, người mẫu, ca sĩ, nhóm nhạc, nhà báo thể thao nổi tiếng... sẽ lên sóng trên chuyên trang thể thao của Thanh Niên Online tại địa chỉ thethao.thanhnien.vn, cùng quý vị khán giả thưởng thức những trận cầu đỉnh cao Euro 2016.

Từ ngày 10.6 - 11.7, Euro 2016 sẽ diễn ra tại Pháp, thời gian này chuyên trang thể thao của Báo Thanh Niên thethao.thanhnien.vn sẽ có mục tường thuật trực tiếp, tường thuật tất cả các trận cầu diễn ra tại vòng bảng, vòng 1.8, tứ kết, bán kết và chung kết. Quý vị độc giả có thể thấy lịch thi đấu được cập nhật chi tiết ngay trên giao diện trang.
Đây là năm đầu tiên chuyên trang thethao.thanhnien.vn liên tục phát sóng các video clip do truyền hình Báo Thanh Niên sản xuất, gồm các bản tin tổng hợp kết quả thi đấu hằng ngày, giao lưu bình luận với các khách mời nổi tiếng như ca sĩ Hoàng Bách, nhóm Xpro, diễn viên - người mẫu Trúc Nguyễn, cựu tuyển thủ Thế Anh, nữ hoàng trang sức Thúy Ngân, nhà báo Quang Tuyến... Chương trình đầu tiên lên sóng hôm nay 10.6.
Trong thời gian diễn ra Euro 2016, mục Nhật ký Euro cũng sẽ mang đến cho quý vị và các bạn tin tức hậu trường, chuyện bên lề, những kỷ niệm của những người nổi tiếng với Euro, các bài viết đánh giá, nhận định của các chuyên gia bóng đá về những trận cầu được quan tâm.
Nhà báo Đỗ Hùng đang có mặt tại Pháp sẽ mang không khí bóng đá sống động từ Pháp về Việt Nam qua các bài nhật ký Euro, ghi chép, phóng sự, các video clip ấn tượng từ các thành phố diễn ra giải bóng đá hàng đầu châu Âu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.