'Xứ Wales sẵn sàng đá xấu xí với Bồ Đào Nha'

06/07/2016 09:05 GMT+7

Chia sẻ trước các phóng viên trong cuộc họp báo mới đây, HLV Chris Coleman nhấn mạnh các đối thủ sẽ phạm sai lầm nếu nghĩ Xứ Wales chỉ là đội bóng ngây thơ.

Gặp Bồ Đào Nha tại bán kết EURO 2016 diễn ra rạng sáng mai (2 giờ ngày 7.7, giờ VN), một số ý kiến cho rằng đây là cuộc chạm trán mang tính "cởi mở". Theo đó, hai đội có thể chơi thứ bóng đá cống hiến để chứng minh họ hoàn toàn xứng đáng góp mặt tại bán kết. Nhưng đó là một sai lầm, đặc biệt với suy nghĩ của HLV Chris Coleman.

Ông cho rằng đội nhà vẫn có thể chơi thứ bóng đá xấu xí như trên đường phố và thể hiện chất thực dụng để giành chiến thắng. Nhà cầm quân này cũng nhận định Bồ Đào Nha với Cristiano Ronaldo, Luis Nani và Pepe sẽ làm điều tương tự với Xứ Wales.
"Nhiều người nghĩ rằng đây là trận đấu mang tính cởi mở, song, tôi nghĩ nó có thể giống như cuộc đấu trên đường phố. Tuyển Xứ Wales rất giỏi khi chơi thứ bóng đá này, nếu không muốn nói đã quen với điều đó. Rất nhiều lần, tôi thấy các học trò trình diễn lối chơi xấu xí đến tiêu cực. Song, điều đó chẳng hề gì nếu sau khi trận đấu kết thúc, bạn là người chiến thắng", HLV Chris Coleman nói.
Tuyển Xứ Wales là một tập thể vững chắc tại EURO 2016 AFP
Tuyển Xứ Wales sẽ bước vào cuộc đối đầu với Bồ Đào Nha mà không có Aaron Ramsey và Ben Davies vì lý do án phạt. Tuy nhiên, ông Chris Coleman lại không quá lo lắng vì vấn đề này.
"Sẽ có lúc bạn phải đối mặt với chấn thương hoặc án phạt, chỉ là sớm hay muộn. Điều đó cũng giải thích tại sao bóng đá là trò chơi của tập thể hoặc cả đội tuyển", HLV Chris Coleman nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.