Xúc động cảnh Sir Alex chờ để chúc mừng Ronaldo

11/07/2016 12:53 GMT+7

Sir Alex Ferguson đã khiến nhiều người xúc động khi đứng chờ trên khán đài chỉ để chúc mừng Cristiano Ronaldo và Nani, những học trò cũ của ông tại Manchester United sau khi họ cùng Bồ Đào Nha đăng quang EURO 2016.

Xem clip Sir Alex chúc mừng Ronaldo
Trong trận chung kết EURO 2016 giữa Pháp và Bồ Đào Nha vừa qua, có rất nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng bóng đá thế giới góp mặt. Trong số này, nổi bật là Sir Alex Ferguson, cựu HLV huyền thoại của M.U.
Sự xuất hiện của Sir Alex trên khán đài sân Stade de France là điều không ngạc nhiên bởi trong đội hình Bồ Đào Nha và Pháp đều có những cầu thủ từng là học trò của ông tại sân Old Trafford như Ronaldo, Nani hay Patrice Evra.

tin liên quan

Griezmann: 'Ronaldo xem như đã giành Quả bóng vàng'
Tiền đạo Antoine Griezmann của tuyển Pháp cho rằng cuộc đua đến danh hiệu Quả bóng vàng 2016 xem như đã kết thúc khi đội trưởng Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo giành chức vô địch EURO.
Không biết cựu HLV huyền thoại người Scotland ủng hộ cho đội bóng nào trong trận chung kết. Tuy nhiên, qua một đoạn băng video, có thể thấy rõ Sir Alex dành nhiều tình cảm cho Cristiano Ronaldo.
Đoạn clip cho thấy cựu chiến lược gia này đã kiên nhẫn đứng chờ ở bên đường lên xuống ở khán đài khi các cầu thủ Bồ Đào Nha lên nhận huy chương và cúp để chúc mừng Ronaldo. 
Sir Alex nói chuyện với vợ con của Evra trước thềm trận đấu Reuters
Chứng kiến Sir Alex thập thò bên cạnh đường lên xuống khán đàu để chờ chúc mừng Ronaldo, nhiều người liên tưởng đến hình ảnh của một người cha già hạnh phúc khi thấy con trai mình cuối cùng cũng có được thành công sau nhiều năm phấn đấu.
Trên thực tế, Ronaldo là một trong những học trò xuất sắc nhất mà Sir Alex Ferguson từng đào tạo ra. Anh đến với M.U khi mới 18 tuổi vào năm 2003. Dưới sự dẫn dắt của Sir Alex, anh đã trở thành một siêu sao hàng đầu thế giới và sau đó chuyển đến Real Madrid với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới vào năm 2009 là 94 triệu euro.
Dù không còn làm việc chung nhưng Sir Alex và Ronaldo vẫn giữ mối quan hệ rất tốt. Ronaldo luôn dành những từ ngữ kính trọng khi nói về ông thầy cũ trong khi Sir Alex vẫn đánh giá rất cao cậu học trò cưng một thời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.