Yêu Leicester, Ranieri từ chối dẫn dắt tuyển Ý sau EURO 2016

16/04/2016 20:16 GMT+7

Đang ‘sướng’ tại Leicester City, HLV Claudio Ranieri khẳng định ông tình yêu với đội bóng và sớm phủ nhận khả năng hồi hương thế chỗ Antonio Conte tại tuyển Ý.

Đang ‘sướng’ tại Leicester City, HLV Claudio Ranieri khẳng định ông tình yêu với đội bóng và sớm phủ nhận khả năng hồi hương thế chỗ Antonio Conte tại tuyển Ý.

HLV Ranieri muốn kết thúc sự nghiệp tại Leicester City - Ảnh: Reuters

“Tôi chưa bao giờ nghe từ chủ tịch Liên đoàn bóng đá Ý (FIGC) Carlo Tavecchio. Tôi chưa sẵn sàng để dẫn dắt tuyển Ý. Tôi thích ở lại Leicester hơn. Có lẽ lãnh đạo FIGC đã đọc thông điệp này của tôi nên họ chưa bao giờ gọi tôi cả.

Tôi muốn ở lại Leicester thêm 8 năm nữa. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu kết thúc sự nghiệp tại đây. Nếu chủ tịch CLB và các CĐV đang hạnh phúc, thì tôi cũng vậy”, HLV Ranieri cho biết trên La Repubblica.

Cũng trong buổi phỏng vấn, nếu các học trò trước đó bật mí về cách HLV Ranieri "dụ dỗ" họ bằng pizza, thì “gã thợ hàn” cũng tiết lộ những bí mật đã và đang làm nên điều kỳ diệu cho “Bầy cáo”.

Ông hạnh phúc: “Các chàng trai của tôi đang ứng phó tốt với áp lực và họ có thể tận hưởng những khoảnh khắc về câu chuyện tuyệt vời này. Đây là loại cơ hội chỉ trôi qua chỉ một lần trong đời. Bây giờ hoặc không bao giờ.

Chúng tôi là tập thể cùng có những đặc tính kỳ diệu. Các cầu thủ có tính cách… giống tôi. Họ tin rằng trong cuộc sống những đức tính kiên trì và khiêm nhường sẽ có giá trị lớn lao.

Tôi yêu các cầu thủ của tôi giống như con mình và họ cũng cảm thấy như vậy. Chúng tôi đưa ra những cam kết với nhau, và cùng tôi trọng điều đó”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.